Thời cuộc

Mẹ rao bán con trai để có tiền chữa bệnh cho con gái

Hai vợ chồng hy vọng con trai sẽ được bán cho một gia đình tử tế, con gái được chữa bệnh để cả hai bé có cơ hội phát triển cuộc sống.

daughter1-3086-1420621072.jpg

Meng Xiangyan rao bán con trai giữa phố. Ảnh: CEN

Trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng, Meng Xiangyan, mẹ của hai đứa bé song sinh, đứng giữa một con phố ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc cùng tấm bìa cứng với nội dung bán đấu giá con trai mình. Đứng bên cạnh bà mẹ 29 tuổi là cậu con trai nhỏ. 

Theo Mirror, em gái song sinh của cậu bé này đang bị bạch cầu cấp tính. Vợ chồng Meng đều yêu thương cả hai, nhưng cô con gái nhỏ sẽ chết nếu như họ không điều trị ngay cho em. Họ hy vọng con trai sẽ được bán cho một gia đình tử tế để cả hai bé có cơ hội phát triển cuộc sống. 

"Cho đến một năm trước, chúng tôi vẫn là một gia đình hạnh phúc. Vợ chồng tôi nghĩ cặp song sinh một trai, một gái này là tất cả những gì chúng tôi cần. Nhưng mọi việc thay đổi khi con gái tôi bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu hồi tháng 8 năm ngoái. Chúng tôi đã tiêu hết số tiền tiết kiệm được và vay mượn bạn bè, họ hàng nhưng vẫn không đủ. Bây giờ tôi chỉ mong có thêm tiền bằng việc bán đi đứa con trai này", Meng buồn bã nói. 

daughter2-1564-1420621072.jpg

Con gái Meng đang bị bạch cầu cấp tính và sẽ chết nếu không được điều trị khẩn cấp. Ảnh:

Meng cho biết đã bán nhà cùng mọi vật dụng bên trong để có tiền điều trị cho con gái. Hiện tại cả gia đình đang sống trong một căn phòng rộng 10 m2, gần chỗ Meng rao bán con. 

Giữa tháng 12/2014, một phụ nữ tên Ni Qiong, người ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, cũng rao bán cô con gái mới một tuổi để lấy tiền chi trả viện phí cho chồng. Cả hai đều là lao động nhập cư, nhưng chồng của Ni không may bị ngã từ trên dàn giáo xây dựng xuống và cần phẫu thuật. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mẹ rao bán con trai để có tiền chữa bệnh cho con gái - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,870       498