Thời cuộc

Nguy cơ cụt chân vì phẫu thuật thẩm mỹ

Một người mẫu Brazil suýt chết khi chất dịch mà cô từng bơm vào đùi và mông bắt đầu ăn vào các cơ và gây hoại tử.

bumbum1-7797-1420627090.jpg

Andressa Urach phải nằm một chỗ trên giường và may mắn không phải cắt cụt chân sau khi có phản ứng với chất phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Xposure

Andressa Urach, người từng đoạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi vòng ba Miss Bumbum của Brazil vào năm 2012, đang phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt khi những phần được bơm thêm bắt đầu có phản ứng với cơ thể. 

Các bác sĩ sợ rằng sẽ phải cắt bỏ một bên chân của Urach sau khi chất hydrogel (một loại chất dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ) và chất làm đầy PMMA được bơm vào mông và đùi của cô được lấy ra. 

Cô gái 27 tuổi, từng gây ồn ào khi khẳng định đã lên giường với siêu sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo, đã trải qua ít nhất 9 lần dao kéo trong 5 năm qua, bao gồm nâng mũi, sửa mặt, chỉnh cằm, nâng ngực, hút mỡ và thậm chí là can thiệp vào bộ phận sinh dục. Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để có được vòng 3 căng tròn, Urach mới trở thành Á hậu trong cuộc thi Miss Bumbum 2012. 

bumbum3-1775-1420627090.jpg

Vòng 3 gợi cảm của Urach trước khi bị hoại tử. Ảnh: Splash News

Theo Mirror, hồi tháng 7/2014, cô gái này phải vội vã đến gặp bác sĩ và tiến hành lấy 400ml chất hydrogel ra từ mỗi bên đùi. "Chất hydrogel không được hấp thụ mà lại dần hủy hoại cơ thể tôi. Bây giờ thì tôi nhận ra rằng chất PMMA gắn chặt vào các cơ và dần dần khiến chúng bị hoại tử", cô nói. 

Dù đã phẫu thuật nhưng Urach vẫn phải sống với những cơn đau cho đến tháng 11/2014, khi cô được đưa tới bệnh viện Conceicao ở Porto Alegre, Brazil, với một bên chân trái bị nhiễm trùng nặng. 

Sau hai lần hút hết chất phẫu thuật ra ngoài nhưng không thành, Urach bị sốc nhiễm trùng và phải được chăm sóc đặc biệt. Mẹ cô là bà Marisete De Favari đã phải sử dụng tài khoản Twitter của con gái và nhờ những người hâm mộ hãy cầu nguyện cho cô. 

Sau một thời gian được các bác sĩ và y tá chăm sóc, hôm 26/12/2014, Urach đã viết lên trang cá nhân của mình rằng: "Các tình yêu của tôi, cảm ơn sự yêu thương và những lời cầu nguyện của các bạn. Chúa thật cao cả, ngài đã chăm lo cho tôi". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Nguy cơ cụt chân vì phẫu thuật thẩm mỹ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,862       558