Thời cuộc

Chồng giết vợ, đắp chăn lên người rồi bỏ trốn

Quát cầm ghế đánh nhiều nhát vào đầu vợ dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, hung thủ đắp chăn lên người nạn nhân rồi bỏ trốn.

Cơ quan chức năng đang truy bắt Cao Xuân Quát (24 tuổi, trú tại Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội)) để điều tra làm rõ vụ án mạng của vợ hắn ta là chị Nguyễn Thị Ánh (24 tuổi). Quát được xác định là hung thủ sát hại vợ mình.

giet-vo-5013-1419387811.jpg

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.

Nhận định ban đầu về nguyên nhân vụ án mạng, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết do hai vợ chồng Quát có mâu thuẫn về tiền bạc. Theo đó, vào chiều ngày 19/12, Quát sang nhà vợ ở phường Cổ Nhuế bảo chị Ánh thu dọn đồ đạc rồi chở về nhà bố mẹ mình ở Xuân Đỉnh.

Khi đưa chị Ánh về nhà, Quát nói cho vợ biết việc mình cạy tủ lấy 50 triệu đồng của bố đẻ để trả nợ. Hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Trong lúc thiếu kiềm chế, Quát đã cầm ghế đánh nhiều nhát vào đầu vợ dẫn đến tử vong. Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện chiếc tủ gỗ bị cậy phá từ phía sau. Sau khi gây án, Quát còn đắp chăn lên người nạn nhân rồi mới khóa cửa phòng bỏ đi.

Đến khoảng 18h30, sau nhiều lần gọi điện cho chị Ánh không được, người thân đến nhà kiểm tra thì phát hiện vụ việc đau lòng. Tại hiện trường, chị Trang tử vong trên sàn nhà phòng khách, bên cạnh là chiếc ghế gỗ có nhiều vết máu.

Hai vợ chồng Quát kết hôn cách đây một năm, đã có một con nhỏ. Hắn ta từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, thường viết phần mềm và dự án cho các công ty. Gần đây, Quát và vợ có ý định kinh doanh internet.

Theo Đời Sống Pháp Luật

NgoiSao.net

Chồng giết vợ, đắp chăn lên người rồi bỏ trốn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,531       613