Thời cuộc

Vui nấu nướng cùng Vedan tại Aeon Mall Tân Phú

Chương trình sẽ diễn ra từ 9h đến 21h30 ngày 21/12 tại Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM.

Nhiều người dân TP HCM có xu hướng tập trung ở một không gian thoáng rộng, cùng vui chơi, thưởng thức âm nhạc, tham dự các hoạt động vui vẻ và đón Giáng sinh. Tham dự chương trình "Vui nấu nướng cùng Vedan" tại Aeon Mall Tân Phú là một gợi ý hữu ích cho các bạn trẻ.

anhsoonline

Trước khi đến sự kiện này, các bạn có thể vào trang Facebook fanpage của Vedan tại đây để tham dự cuộc thi “Fun cooking moment”. Đây là cuộc thi chia sẻ những khoảnh khắc nấu ăn cùng Vedan với cơ hội trúng thưởng hàng tuần. Người tham gia chỉ cần chụp lại những hình ảnh nấu ăn vui vẻ bên cạnh những người thân yêu và gửi lên trang Facebook của Vedan. Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn ra 3 hình ảnh được like nhiều nhất để trao phần thưởng là một phiếu mua hàng Big C trị giá 500.000 đồng. Những người thắng giải sẽ có cơ hội tham gia vào cuộc thi nấu ăn “Vui nấu nướng cùng Vedan” tổ chức trong sự kiện tại TP HCM và Hà Nội.

“Vui nấu nướng cùng Vedan” do công ty Vedan Việt Nam tổ chức, hứa hẹn sẽ mang đến một khoảng thời gian thú vị cho những người tham dự với nhiều hoạt động giải trí đặc sắc. Những “nghệ sĩ bong bóng” tài năng sẽ vận dụng khả năng sáng tạo của mình để tạo ra những tác phẩm bóng bay tặng khách tham quan. Khách tham quan sẽ được thưởng thức những tiết mục ảo hay từ các ảo thuật gia tài năng. Chương trình ca nhạc đặc sắc cũng sẽ đem đến bầu không khí sôi động với những ca khúc mùa Giáng sinh và năm mới nhộn nhịp.

anhsoonline

Cuộc thi “Vui nấu nướng cùng Vedan” sẽ diễn ra với 5 đội chơi. Các đội thi sẽ phải chứng tỏ khả năng chuẩn bị, chế biến và nêm nếm các món ăn sao cho thật ngon và vừa miệng. Một ban giám khảo chuyên nghiệp sẽ chấm điểm cho từng đội thi và quyết định 3 đội cuối cùng giành chiến thắng với những phần thưởng ấn tượng. Đặc biệt, những bạn tự tin vào khả năng nấu nướng của mình cũng sẽ có cơ hội đăng ký dự thi để thử tài và giành chiến thắng..

Tham gia cuộc thi, bạn còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng với hơn 600 phần quà giá trị bao gồm: bếp điện từ, chảo chống dính, ấm đun siêu tốc, thùng nước Thiên Trà, và các sản phẩm gia vị nấu ăn Vedan...

(Nguồn: Vedan)

NgoiSao.net

Vui nấu nướng cùng Vedan tại Aeon Mall Tân Phú - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,746       727