Thời cuộc

Bị truy nã vẫn tung ảnh lên Facebook

Sau khi bỏ trốn vì tội trộm cắp tài sản, Cường yêu một cô gái và thường xuyên tung ảnh lên Facebook. Đây là manh mối cho công an tìm ra hắn.

Chiều 11/12, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa bắt được Tô Quốc Cường (sinh năm 1990, trú phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, Đà Nẵng) về tội Trộm cắp tài sản.

Tô Quốc Cường trốn truy nã nhưng vẫn tung ảnh lên facebook và bị bắt giữ

Tô Quốc Cường trốn truy nã nhưng vẫn tung ảnh lên facebook và bị bắt giữ

Theo hồ sơ vụ việc, năm 2008, Cường cùng 3 người khác ở Đà Nẵng phá khóa đột nhập trộm cắp tài sản của nhiều nhà dân. Tài sản chúng trộm được chủ yếu là vàng, tiền, vi tính, máy ảnh… Sau đó, công an đã bắt được 3 tên này, riêng Cường đã bỏ trốn. Công an đã ra quyết định truy nã trên toàn quốc.

Sau khi bỏ trốn khỏi Đà Nẵng, Cường vào TP HCM làm thuê cho một nhà hàng ở quận Gò Vấp, rồi quen và yêu một thiếu nữ quê ở Tây Ninh cùng làm ở nhà hàng. Trong thời gian yêu nhau, người yêu của Cường thường xuyên chụp ảnh chung giữa hai người và đưa lên Facebook để khoe với bạn bè, gia đình.

Thông qua các hình ảnh này, cảnh sát phát hiện và xác định người trong ảnh chính là Cường nên đã tìm ra nơi lẩn trốn của Cường, tiến hành bắt giữ.

Theo Giadinh.net.vn

NgoiSao.net

Bị truy nã vẫn tung ảnh lên Facebook - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,762       762