Thời cuộc

Comet tổ chức cuộc thi ảnh 'Đêm đông ấm áp'

Với mỗi bức ảnh tham gia cuộc thi, bạn sẽ góp phần chia sẻ câu chuyện về những hoàn cảnh khó khăn để được cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ.

Dù bận rộn đến đâu, các chị em cũng đừng quên chuẩn bị những bữa cơm bổ dưỡng mỗi ngày để cùng gia đình tận hưởng những giây phút ấm áp bên nhau. Chỉ cần vài món ngon nóng hổi là gia đình của bạn có thể hưởng trọn vẹn những đêm đông ấm áp trong mùa Giáng sinh này. Là một người phụ nữ, ai cũng muốn dành nhiều thời gian cho gia đình với những bữa cơm đầm ấp và hạnh phúc. Tiết kiệm thời gian khá dễ với một cái nồi lẩu bằng điện, bạn có thể tự mình nấu món lẩu nấm chua cay cho cả nhà. 

Tiết kiệm thời gian khá dễ với một cái nồi lẩu bằng điện, bạn có thể tự mình nấu món lẩu nấm chua cay cho cả nhà.

Tiết kiệm thời gian khá dễ với một cái nồi lẩu bằng điện, bạn có thể tự mình nấu món lẩu nấm chua cay cho cả nhà.

Niềm hạnh phúc đôi khi chỉ là được ăn món ngon do chồng nấu dù chỉ vì anh ấy muốn thử cái nồi áp suất Comet mới được tặng trong ngày. MC Ốc Thanh Vân chia sẻ niềm hạnh phúc nhỏ của mình "Đang ngủ trưa, anh Trí Rùa mang chén gà hầm lên tận phòng, thơm nức nở luôn các mẹ ah. Không biết học đâu ra cái trò nịnh vợ bằng chén canh gà mềm mềm, dai dai, thơm ngon ấm áp'' .

Dù bận nhiều việc vào dịp cuối năm nhưng chị Quỳnh Như (TP HCM) vẫn không quên ngắm nghía các mặt hàng gia dụng để chọn quà tặng mẹ. Chị cho rằng, một món quà dù bình thường nhưng cũng có thể chứa đựng tất cả sự yêu thương vì đó là sự quan tâm chân thành nhất đối với sở thích của mẹ.

Là một người phụ nữ, ai cũng muốn dành nhiều thời gian cho gia đình với những bữa cơm đầm ấp và hạnh phúc.

Là một người phụ nữ, ai cũng muốn dành nhiều thời gian cho gia đình với những bữa cơm đầm ấp và hạnh phúc.

Trong lúc bạn cùng nhau tận hưởng một mùa Giáng sinh trọn vẹn cùng gia đình, vẫn còn đó nhiều hoàn cảnh khó khăn đang âm thầm vất vả trong đêm đông lạnh giá. Những khoảnh khắc đẹp, gần gũi, giản dị của những mảnh đời còn vất vả đang cần lắm sự cảm thông, quan tâm chân thành của mọi người. Hạnh phúc sẽ lớn lao hơn khi được nhân đôi và chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ đêm đông áp của mình với những người có hoàn cảnh khó khăn. Sự cảm thông, quan tâm chân thành của mọi người sẽ mang đến cho họ một đêm Giáng sinh ấm áp tình thân.

Luôn đồng hành cùng cuộc sống của mỗi gia đình Việt, nhãn hàng gia dụng Comet vẫn luôn san sẻ gắn kết yêu thương giữa mọi người với nhau. Mùa Giáng sinh năm nay, Comet sẽ cùng chung tay chia sẻ câu chuyện về những người có hoàn cảnh khó khăn thông qua cuộc thi ảnh "Đêm đông ấm áp". Cuộc thi ảnh do nhãn hàng gia dụng Comet tổ chức Fanpage của Comet. Ốc Thanh Vân đã chia sẻ về cuộc thi:"Một việc làm nhỏ cũng có thể mang đến hạnh phúc lớn lao cho nhiều người khác. Cùng Vân tham gia cuộc thi ảnh "Đêm đông ấm áp" để chia sẻ và nhân đôi đêm Noel hạnh phúc của mình đến với tất cả mọi người các bạn nhé".

anhsoonline

Ốc Thanh Vân tự hào về chồng "Trí Rùa" biết nấu ăn.

Cuộc thi ảnh “Đêm đông ấm áp” do nhãn hàng gia dụng Comet tổ chức được phát động kể từ ngày 1 đến 25/12.

Thông tin chi tiết, xem tại https://www.facebook.com/cometgiadung hoặc gửi thác mắc về email: demdongamap@gmail.com.

(Nguồn: Comet)

NgoiSao.net

Comet tổ chức cuộc thi ảnh 'Đêm đông ấm áp' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,756       722