Thời cuộc

Rohto-Mentholatum khám mắt cộng đồng lần thứ 9

Hoạt động nhằm nâng cao ý thức của mọi người trong việc chăm sóc mắt cũng như tạo điều kiện để người dân vùng xa được tư vấn, khám và kịp thời chữa bệnh về mắt.

Mắt phải xử lý 36.000 đơn vị thông tin mỗi giờ, là cơ quan làm việc liên tục khi vận động, làm việc và ngay cả khi thư giãn như đọc sách, xem TV… Thế nên, chăm sóc mắt đúng cách luôn quan trọng, không nên chờ đến khi mắt có vấn đề mới bắt đầu tìm cách khắc phục. Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam đã phối hợp với các bệnh viện mắt tổ chức chương trình khám mắt cộng đồng lần thứ 9 với chủ đề “Nâng niu đôi mắt cho thế giới tốt đẹp hơn” từ ngày 10/10 đến 9/11.

anhsoonline

Chương trình đã trở thành cầu nối giúp người dân chăm sóc sức khỏe mắt tốt hơn.

Ngoài các hoạt động tư vấn, đo thị lực, đo khúc xạ và khám mắt bằng các trang thiết bị và máy móc hiện đại, chương trình còn hỗ trợ chi phí cho 50 ca mổ đục thủy tinh thể cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay chương trình đã mang lại cơ hội được khám và tư vấn các bệnh về mắt cho hơn 25.000 người dân tại 5 tỉnh thành trên cả nước, trở thành cầu nối để giúp người dân hiểu hơn về cách bảo vệ sức khỏe của đôi mắt.

Trước đó, để gây quỹ cho chương trình, nhãn hàng New V.Rohto (thuộc Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam) đã kêu gọi mọi người cùng “Nhắm mắt 30 giây cho thế giới tốt đẹp” trên Fanpage của V.Rohto. Với mỗi lượt như vậy, New V.Rohto sẽ thay người tham gia đóng góp 10.000 đồng vào quỹ chăm sóc mắt vì cộng đồng. Chương trình đã thu hút được gần 1,7 triệu lượt người tham gia, thu về số tiền gần 1,7 tỷ đồng.

anhsoonline

Gần 1,7 triệu lượt tham gia “Nhắm mắt 30 giây cho một thế giới tốt đẹp hơn” thu về gần 1,7 tỷ đồng cho quỹ.

Đây là năm thứ 9, Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam mang hành trình khám mắt cộng đồng đến với người dân. Ngoài sự chăm sóc y tế tận tình, chương trình còn giúp nâng cao ý thức chăm sóc và giữ gìn đôi mắt trong cộng đồng, mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho mọi người. Ông Hirofumi Shiramatsu, Phó tổng giám đốc Công ty Rohto cho biết: “Rohto-Mentholatum vừa kỷ niệm 18 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Công ty chỉ có thể phát triển khi nhận được sự ủng hộ của xã hội và sẽ tiếp tục thực hiện những chương trình này như một lời cam kết với cộng đồng”.

(Nguồn: Công ty Rohto-Mentholatum)

NgoiSao.net

Rohto-Mentholatum khám mắt cộng đồng lần thứ 9 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,101       858