Thời cuộc

Nghi án vợ cũ bịt mặt, đâm chết vợ mới ở TP HCM

Đang nhậu với nhóm bạn trước nhà, chị Hoa bị người phụ nữ bịt khẩu trang, nghi là vợ cũ của chồng lao tới, cầm dao đâm chết.

Ngày 1/12, Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) lấy lời khai những người liên quan và nhân chứng để truy tìm hung thủ đâm chết chị Nguyễn Thị Hồng Hoa (46 tuổi, ngụ quận 4). Theo nhận dạng của nhân chứng, nghi vấn đang tập trung vào vợ cũ của chồng chị Hoa.

Trước căn nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: An Nhơn

Trước căn nhà xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, khoảng 17h ngày 30/11, chị Hoa đang ngồi nhậu trước cửa nhà riêng trên đường Huỳnh Tấn Phát (Nhà Bè, TP HCM) cùng nhóm bạn, bất ngờ có đôi nam nữ bịt khẩu trang trờ tới. Người phụ nữ nhảy xuống, lao tới giật sợi dây chuyền trên cổ chị Hoa.

Hai bên giằng co và dùng bàn ghế ném vào nhau. Người phụ nữ bịt khẩu trang vớ con dao đâm một nhát vào ngực chị Hoa khiến nạn nhân gục xuống đất. Hung thủ nhanh chóng nhảy lên xe người đàn ông chở và bỏ chạy.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến nhóm bạn chị Hoa không kịp trở tay. Mọi người nhanh chóng đưa chị Hoa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết đâm trúng tim nên nạn nhân tử vong sau đó.

Người thân nạn nhân cho hay, sau khi ly dị chồng trước, chị Hoa về sống với gia đình tại đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, hành nghề bán cà phê. Cách nay hai tháng, chị đi thêm bước nữa và được người chồng sau mua cho căn nhà tại thị trấn Nhà Bè để chung sống.

Thời gian này chị Hoa liên tục bị vợ cũ của chồng đến quậy phá, đánh đập. Trước khi vụ án mạng xảy ra, trưa 30/11, bà này tiếp tục dẫn người đến nhà chị Hoa đập phá. Khi người chồng trình báo công an, họ mới bỏ đi.

VnExpress

NgoiSao.net

Nghi án vợ cũ bịt mặt, đâm chết vợ mới ở TP HCM - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,101       999