Thời cuộc

Thư tình ngây thơ của bé 4 tuổi đang bị ung thư

Một bé trai 4 tuổi người Mỹ bị ung thư nhận được sự yêu quý của mọi người sau khi bức thư tình của cậu được mẹ đăng lên mạng.

boy-8660-1417430272.jpg

Bé Bennet và mẹ. Ảnh: Orange News

Bức thư tình của bé Bennet được mẹ là chị Jennifer Skinner đăng lên lên tài khoản Reddit và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. 

Trong thư, Bennet mời cô bạn Baily về nhà mình chơi, và nói với cô bé rằng: "Tớ nghĩ cậu xinh đẹp giống như một con ngựa hay con bọ rùa, tớ không biết chắc là con nào. Tớ yêu mến cậu. Tớ vừa bị rụng một cái răng tối qua. Tớ nghĩ mình muốn biểu diễn một trò ảo thuật nào đó và cho cậu xem tớ đánh nhau với robot như thế nào". 

Bên dưới bức ảnh, chị Skinner, đến từ bang New Oregon, chú thích rằng: "Giá như người lớn cũng có thể giao tiếp với nhau như thế".

Theo Orange News, Bennet quen Baily năm ngoái tại trường mẫu giáo, và hiện cả hai vẫn học chung một lớp. "Thằng bé đơn thuần chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ từ xa bởi Baily dường như không để ý đến nó lắm. Tôi nghĩ có thể nó cần mạnh mẽ hơn", chị Skinner nói thêm. 

Bà mẹ này cho hay cậu bé 4 tuổi đã đề nghị cô viết hộ mình một bức thư cho Baily khi thấy mẹ đang gửi email. "Tôi nói với thằng bé rằng Baily mới 4 tuổi và có thể chưa có địa chỉ email. Thế là nó muốn tôi in bức thư ra để đưa trực tiếp cho bạn gái. Tôi e bức thư có thể khiến bố mẹ của Baily căng thẳng nên cả hai mẹ con quyết định không đưa cho cô bé nữa. Rồi bức thư được lan truyền nhanh trên mạng và chúng tôi nghĩ tốt nhất là trao nó cho mẹ của Baily", chị Skinner nói thêm. 

Bà mẹ này cho hay mẹ của Baily đã rất cảm kích nhưng cô không biết "phản ứng chính xác" của Baily như thế nào.

Lúc 6 tháng tuổi, Bennet từng bị chẩn đoán mắc bệnh một dạng ung thư hiếm gặp là u nguyên bào thần kinh, có tên khoa học là neuroblastoma. Đây là loại u phôi thai của các tế bào thần kinh ngoại bì có nguồn gốc từ mào thần kinh và hướng đến tủy thượng thận cũng như hệ thần kinh giao cảm. Sau mấy năm điều trị, cả gia đình hiện hy vọng Bennet sẽ sớm hết tế bào ung thư. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Thư tình ngây thơ của bé 4 tuổi đang bị ung thư - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,188       1,206