Thời cuộc

Cuộc thi làm phim ngắn 'From Passion to screen'

Đây là dịp để các bạn trẻ mang sở thích làm phim của mình ứng dụng vào việc thực hiện teaser cho dự án bất động sản sắp ra mắt tại Hà Nội.

Teaser là một hình thức sử dụng trong quảng cáo, tiết lộ một phần của sản phẩm, dịch vụ sắp ra mắt. Cuộc thi thực hiện phim ngắn dành cho sinh viên do Công ty TNHH Đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành, liên doanh giữa tập đoàn bất động sản lớn tại châu Á và doanh nghiệp đầu tư uy tín tại Việt Nam tổ chức từ ngày 21/12 đến 20/1.

anhsoonline

Nằm trong hàng loạt các hoạt động của công ty tại Việt Nam, From Passion to Screen tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên trên cả nước ưa thích lĩnh vực làm phim và quảng cáo. Cuộc thi còn là cầu nối giúp cho doanh nghiệp được tiếp cận với các sinh viên năng động, ưu tú tại Việt Nam, mang đến các cơ hội làm việc tại môi trường chuyên nghiệp cho các nhân sự này.

Đề bài là thực hiện teaser cho một dự án bất động sản sắp ra mắt. Đây là dịp để các bạn trẻ ưa thích làm phim mang sở thích của mình ứng dụng vào thực tế doanh nghiệp, được tiếp cận với nhà tuyển dụng đồng thời là ban tổ chức cuộc thi. Khi đăng ký tham dự, các nhóm được tham gia vào một buổi giới thiệu công ty, các sản phẩm của công ty tại Việt Nam cũng như được biết về cơ hội làm việc và chế độ đãi ngộ của nhân viên công ty. Đây còn là cơ hội để các sinh viên năng động trải nghiệm thực tế làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, giúp các em trưởng thành và tự tin hơn khi bước vào công việc sau này.

Cơ cấu giải thưởng gồm một giải kim cương trị giá 10 triệu đồng, một giải vàng trị giá 5 triệu đồng và hai giải bạc trị giá một triệu đồng mỗi giải. Mỗi nhóm tham dự sẽ được đồng hành bởi đại diện công ty trong suốt quá trình làm phim, giải đáp các thắc mắc hay có các hỗ trợ khác khi cần thiết.

Thời hạn đăng ký tham dự trước ngày 20/12/2014 và gửi tác phẩm dự thi trước ngày 20/1/2015. Teaser thắng giải sẽ được bình chọn trực tiếp trên trang Facebook của cuộc thi từ ngày 21/1/2015 đến ngày 27/1/2015.

(Nguồn: CapitaLand Việt Nam)

NgoiSao.net

Cuộc thi làm phim ngắn 'From Passion to screen' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,191       1,277