Thời cuộc

Bé 10 tháng sống sót sau 3 ngày bị xác cha đè lên

Một em bé 10 tháng tuổi ở Mỹ đang phục hồi sức khỏe sau khi được phát hiện nằm dưới thi thể người cha bị đột tử.

baby-JPG-6839-1413279666.jpg

Trung tâm y tế LSU nơi bé Betty Jean Fields được chăm sóc ở thành phố Shreveport, bang Louisiana. Ảnh: Facebook.

Phó điều tra viên Ron Rivers cho biết bé Betty Jean Fields bị mất nước và da phồng rộp khi được các nhà chức trách tìm thấy tối 10/10 ở thành phố Shreveport, bang Louisiana. 

"Cô bé bị mất nhiều nước nưng vẫn có thể thở được", Reuters dẫn lời Rivers nói. "Thật may mắn khi đứa trẻ không bị chết ngạt".

Rivers cho biết bố của Betty, Jason Fields, 43 tuổi, đang ngồi bên mép giường thì đột nhiên ngã ra phía sau và tử vong. Cơ thể của người cha đè lên đứa con gái mới 10 tháng tuổi. 

Các nhà chức trách được gọi đến căn hộ của gia đình sau khi cậu con trai lớn 5 tuổi của Jason sang nhà hàng xóm thông báo rằng cậu bé nghĩ bố mình đã chết. 

Jason có tiền sử bệnh tim mạch, vì thế nhân viên điều tra không nghi ngờ có điều bất thường sau cái chết của anh. Cảnh sát cũng không tiến hành khám nghiệm tử thi do thi thể nạn nhân đã bị phân hủy. 

Theo KSLA, Fields sống một mình với hai con nhỏ trước lúc qua đời, trong khi vợ người đàn ông này đang ở trong trại giam. Bé Betty được cho là đã xuất viện chiều hôm qua. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bé 10 tháng sống sót sau 3 ngày bị xác cha đè lên - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,544       1,100