Thời cuộc

Cô dâu, chú rể làm đám cưới qua radio

Một cặp vợ chồng trẻ ở Chiết Giang, Trung Quốc đã phải trao lời thề nguyện qua sóng radio do không đến được nơi cử hành hôn lễ vì tắc đường.

couple1-9607-1412829876.jpg

Cặp vợ chồng chụp ảnh kỷ niệm sau khi đã chính thức nên duyên vợ chồng qua sóng radio. Ảnh: Shanghaiist

Cô dâu Yan Mengxia, ở thị xã Từ Khê, huyện Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, bắt đầu hành trình 300 km đến thành phố Vĩnh Khang từ lúc 1 giờ chiều ngày 1/10 để tiến hành tổ chức hôn lễ vào buổi tối. 

Tuy nhiên, Yan bị mắc kẹt vì ùn tắc giao thông do mọi người kéo về quê nhân dịp Quốc khánh. Biết tin vợ bị tắc đường, chồng của Yan đã liên tục gọi cho kênh giao thông của nước này để cập nhật tình hình vợ. 

Đến 4 giờ chiều cùng ngày, anh nhận ra cô dâu của mình sẽ không thể đến kịp giờ để cử hành hôn lễ. Cả hai quyết định trao lời thề nguyện ngay trên sóng phát thanh. 

Trung Quốc kỷ niệm ngày Quốc khánh vào 1/10. Vào dịp này hàng năm, người dân cả nước sẽ được nghỉ lễ một tuần.Theo Shanghaiist, hàng nghìn người hôm 8/10 trở lại thành phố để làm việc sau khi tuần nghỉ lễ kết thúc cũng gây ra tình trạng tắc nghẽn suốt nhiều giờ đồng hồ cho các tuyến phố ở khắp Trung Quốc. Hôm 3/10, hơn 6 triệu người dân nước này kéo đến các điểm du lịch nổi tiếng để tham quan. Những người đến thăm nơi ở cũ của chủ tịch Mao Trạch Đông ở tỉnh Hồ Nam đã phải chờ suốt 3 tiếng liền mới mua được vé vào cửa. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cô dâu, chú rể làm đám cưới qua radio - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,666       1,597