Thời cuộc

Bé gái 4 tuổi được tìm thấy sau 12 năm mất tích

Một thiếu nữ người Mỹ 17 tuổi bị mẹ ruột bắt cóc cách đây 12 năm vừa được cảnh sát tìm thấy tại một thị trấn nhỏ ở Mexico.

Sabrina Allen năm 4 tuổi. Ảnh: Fox

Sabrina Allen năm 4 tuổi. Ảnh: Fox.

Sabrina Allen bị mẹ đẻ là Dara Llorens bắt cóc ở Austin, bang Texas,từ tháng 4/2002 sau khi ly dị với bố cô bé, ông Greg Allen.

Theo Mirror, các nhà điều tra Mỹ đã tiến hành tìm kiếm tung tích của cô bé, thậm chí vụ việc cũng hai lần được đưa tin lên truyền hình nhưng không có kết quả. 

Llorens đã dùng thẻ căn cước mới và chuyển nhà thường xuyên để tránh bị phát hiện, Cục Điều tra Liên bang Mỹ cho biết. Bà ta còn thường nhuộm màu tóc cho Sabrina, bắt cô bé ở trong nhà và không cho đi học. 

Với quyết tâm tìm lại con gái, ông Allen đã chuyển đến Mexico và học tiếng Tây Ban Nha. 

Sabrina và mẹ được tìm thấy sáng 30/9 tại một thị trấn nhỏ ngoại ô thủ đô Mexico. Sabrina đã được đưa trở lại Texas và được bác sĩ tâm lý kiểm tra sức khỏe trước khi sẵn sàng gặp bố.

“Tôi sẽ hỏi con bé rằng 'bố có thể ôm con không'. Theo tôi thì tình trạng của Sabrina khá tệ, vì thế tôi chỉ biết cầu nguyện cho con chóng hồi phục”, ông Allen, bố Sabrina, nói. 

Theo người đàn ông trên, Llorens đã nói với Sabrina rằng bố cô bé là một kẻ vũ phu và quấy rối tình dục để giải thích cho việc trốn chạy của họ.

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bé gái 4 tuổi được tìm thấy sau 12 năm mất tích - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,759       1,691