Thời cuộc

Cho thuê bạn gái lấy tiền mua iPhone 6

Một nam sinh viên Trung Quốc đang đề nghị 'chia sẻ' bạn gái với những người khác để có đủ tiền mua iPhone 6 mới trình làng.

man1_1411097373.jpg

Chàng sinh viên với tấm biển chia sẻ bạn gái ở Thượng Hải. Ảnh: Weibo.

Xuất hiện gần khuôn viên Đại học Tùng Giang ở thành phố Thượng Hải với tấm áp phích có nội dung "Chia sẻ bạn gái", chàng trai, không rõ danh tính, thu hút sự chú ý của nhiều người qua lại.

Theo South China Morning Post, tấm biển của thanh niên trên liệt kê một số quy tắc cho "những khách hàng tương lai". Cụ thể, họ được cùng anh ta và bạn gái tham gia nhiều hoạt động như học hành, ăn uống, chơi game hay hẹn hò nhưng "không vui vẻ".

Mức giá mà nam sinh đưa ra là hơn 80 USD một tháng. Thông tin chi tiết cũng như hình ảnh của bạn gái được anh công bố rộng rãi. Chàng sinh viên cho hay bạn gái anh cũng chấp thuận và sẵn sàng tham gia chương trình này.

man2_1411097382.jpg

Thông tin chi tiết và hình ảnh về bạn gái của chàng trai. Ảnh: Weibo

Đây không phải lần đầu tiên người Trung Quốc phải dùng đến các biện pháp cuối cùng để mua được những thiết bị mới nhất của Apple. Năm 2012, một thiếu niên ở Hồ Nam bán một quả thận để có tiền mua iPhone và iPad. Cảnh sát sau đó bắt giữ 5 người đàn ông liên quan đến vụ việc mua bán nội tạng ấy. 

Tháng 10 năm ngoái, một cặp vợ chồng ở Thượng Hải bị buộc tội buôn người sau khi rao bán chính đứa con đẻ của mình để lấy tiền mua chiếc iPhone mới. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cho thuê bạn gái lấy tiền mua iPhone 6 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,104       1,913