Thời cuộc

Mua sắm thoải mái với ứng dụng di động Lamido

Trang mạng thương mại điện tử C2C thuộc tập đoàn Lazada giới thiệu ứng dụng mua sắm trên Android nhanh chóng, tiện ích.

Người tiêu dùng có thể tải về miễn phí để nhận ngay khuyến mãi giảm giá tới 60% áp dụng cho từng sản phẩm khi mua hàng trên ứng dụng. Lamido kết nối người mua và người bán thông qua nền tảng trực tuyến uy tín với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng cùng những giao dịch nhanh chóng, an toàn.

Gõ caption vào đây

Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng của Lamido.vn.

Việc ra mắt ứng dụng mobile trên Android nhằm tăng nhanh sự tiện lợi trong mua bán trực tuyến cho người tiêu dùng online Việt Nam. Chỉ cần lướt nhẹ trên smartphone, người dùng sẽ khám phá ngay một trung tâm mua sắm thu nhỏ với hơn 12 ngành hàng khác nhau được cập nhật mỗi ngày. Hơn nữa, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm ngay những tính năng mới, thông minh trên ứng dụng như đồng bộ hóa lịch sử mua sắm giữa trang web và ứng dụng, kết nối nhanh với người bán thông qua tin nhắn.

Gõ caption vào đây

Ứng dụng mobile Lamido trên Android.

Chị em phụ nữ sẽ không thể bỏ qua những sản phẩm làm đẹp mới, bán chạy tại Lamido.vn như bộ trang điểm, máy massage mặt, máy wax lông, kem tan mỡ bụng hay kem dưỡng trắng da được lên kệ với mức giảm giá 60%. Với tiêu chí “Sản phẩm đa dạng cùng mức giá cạnh tranh”, Lamido mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm vàng trên website trong 2 ngày cuối tuần bằng chiến dịch “Mua sắm bùng nổ cuối tuần”. Ngoài sản phẩm làm đẹp, người tiêu dùng có thể xem qua nhiều mặt hàng giảm giá khác như thời trang, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị điện tử, điện thoại, máy tính bảng hay đồ dùng đời sống..

Gõ caption vào đây

Sản phẩm làm đẹp giảm giá lớn.

Ngoài ra, bằng việc áp dụng phương thức mua hàng Cash on Delivery - trả tiền mặt sau khi nhận hàng, Lamido.vn đang góp phần giúp việc mua sắm trực tuyến trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Xem ngay ứng dụng mua sắm Lamido.vn tại: http://www.lamido.vn/mobile-apps/.

(Nguồn: Lamido)

NgoiSao.net

Mua sắm thoải mái với ứng dụng di động Lamido - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,103       1,798