Thời cuộc

Miu Lê trao ví Hermes cho khách hàng may mắn của Wiko

Ca sĩ đã đại diện nhãn hàng Wiko trao phần quà may mắn cho anh Quách Lê Trường (quận 4, TP HCM) tại sự kiện bán hàng ưu đãi.

Hãng điện thoại thông minh Pháp Wiko đã tổ chức sự kiện bán hàng ưu đãi tại trung tâm thương mại Vincom ở Hà Nội và TP HCM vào thứ 7, ngày 13/9. Đi cùng với chương trình mua điện thoại Wiko với giá ưu đãi lên đến 40%, những khách mua hàng còn có thêm cơ hội bốc thăm trúng thưởng và sở hữu chiếc ví Hermes cao cấp trị giá hơn 20 triệu đồng. Nhãn hàng Wiko đã tìm ra được khách hàng may mắn nhất trong 300 khách hàng đầu tiên sỡ hữu Wiko Highway 4G tại Việt Nam là anh Quách Lê Trường (quận 4, TP HCM). Ca sĩ Miu Lê đã đại diện nhãn hàng trao phần quà may mắn này cho anh Trường.

Đây là lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu smartphone Pháp - Wiko đã gây được nhiều sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng.

Gõ caption vào đây

Người tiêu dùng xếp hàng dài từ 9h sáng để chờ mua Wiko Highway 4G.

Gõ caption vào đây

Khách hàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại quầy trưng bày sản phẩm.

Gõ caption vào đây

Sự xuất hiện của nhóm nhạc 365 khiến mọi người thích thú. Tại đây, nhóm 365 đã tham gia trải nghiệm sản phẩm và giao lưu với mọi người.

Gõ caption vào đây

Nữ ca sĩ Miu Lê đến giao lưu và chụp hình trải nghiệm cùng người hâm mộ bằng Wiko Highway 4G.

Gõ caption vào đây

Trong ngày hôm đó, 300 chiếc điện thoại Wiko Highway 4G đã được mua hết trong vòng 3 giờ đồng hồ kể từ lúc mở bán. Hình ảnh những khách hàng đầu tiên sỡ hữu Wiko Highway 4G.

Gõ caption vào đây

Miu Lê trao chiếc ví Hermes cho khách hàng may mắn của Wiko.

(Nguồn: Wiko)

NgoiSao.net

Miu Lê trao ví Hermes cho khách hàng may mắn của Wiko - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,104       1,872