Thời cuộc

Mẹ bỏ rơi con mới đẻ trong bồn cầu nhà vệ sinh

Một em bé sơ sinh ở Trung Quốc vừa được giải cứu sau khi bị chính mẹ ruột bỏ rơi trong một đường ống nước thải của nhà vệ sinh.

baby-3756-1411094744.jpg

HÌnh ảnh bé sơ sinh bị bỏ trong đường nước thải nhà vệ sinh. Ảnh: Europics.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, hôm 14/9. Theo cảnh sát, mẹ của đứa bé, nữ sinh Đại học Linyi, tưởng rằng có thể giấu giếm chuyện sinh con của mình sau khi bỏ rơi con gái trong nhà vệ sinh của trường. Tuy nhiên một số sinh viên khác đã nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ và báo cho cảnh sát. 

Ống nước thải có đường kính chưa đầy 20 cm và đứa bé bị mắc kẹt giữa tầng 3 và tầng 4. Các nhân viên cứu hộ đã phải đập vỡ đường ống để giải cứu cho em. Lúc được phát hiện, em bé vẫn khóc, đầu đầy máu và bị giấy vệ sinh cùng nước thải bao phủ. Dưới sự chỉ dẫn của các bác sĩ, nhân viên cứu hộ lấy hết giấy vệ sinh ra khỏi đầu bé để nạn nhân dễ thở. Ngoài ra, họ còn chuẩn bị cả bình oxy cho em bé trong trường hợp khí oxy trong ống hết.

Tao Fang, đại diện phòng cứu hộ, cho biết: "Bé bị kẹt ở giữa ống nên kéo cháu lên là không thể. Vì thế, chúng tôi phải cắt vỡ đường ống ở tầng 3 rồi đẩy bé gái hướng lên trên tầng 4, nơi các đồng nghiệp khác đang chờ đợi để đón bé. Sau đó, đứa trẻ được các nhân viên y tế chăm sóc sức khỏe". 

Theo Telegraph, bé gái may mắn sống sót và hiện ở trong bệnh viện với mẹ đẻ sau khi cảnh sát lần ra tung tích cô ta. Cảnh sát đang chuẩn bị thẩm vấn để quyết định có khởi tố tội danh hình sự với người mẹ trẻ này hay không.

Sau khi được đăng lên các trang xã hội Trung Quốc, sự việc trở thành chủ đề bàn tán của người dùng mạng. Nhiều thành viên bày tỏ bức xúc trước hành động bỏ rơi con của cô gái trẻ. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mẹ bỏ rơi con mới đẻ trong bồn cầu nhà vệ sinh - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,106       2,370