Thời cuộc

Thiếu nữ búp bê khẳng định không phẫu thuật

Alina Kovalevskaya, cô gái trẻ Ukraine có ngoại hình như búp bê, khẳng định không hề can thiệp dao kéo để có được ngoại hình này.

doll1-9758-1404961781.jpg

Alina Kovalevskaya xinh đẹp như búp bê sống. Ảnh: Facebook

Alina Kovalevskaya, 21 tuổi, khẳng định khác hẳn với búp bê sống Valeria Lukyanova, người từng nổi như cồn trong cộng đồng mạng vào năm 2012, vẻ đẹp của cô là hoàn toàn tự nhiên. 

Kovalevskaya cho biết cô có được ngoại hình xinh đẹp là nhờ không tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, đeo một loại lens đặc biệt để làm cho đôi mắt trông to hơn. Ngoài ra, Kovalevskaya cũng thường trang điểm đậm và nối tóc. 

Với 22.000 người theo dõi trên trang xã hội, Kovalevskaya không ít lần bị đem ra so sánh với Lukyanova. Cả hai đều đến từ Odessa, đều sở hữu mái tóc vàng dài mượt với những đường nét trên khuôn mặt đẹp như nhân vật hoạt hình. Kovalevskaya cũng thừa nhận cả hai từng là bạn của nhau. 

"Tôi và cô ấy có một số điều bất hòa sau khi ngừng liên lạc với nhau", Ibtimes dẫn lời nhận xét của Kovalevskaya về Lukyanova trên kênh Barcroft TV. "Tôi nhận ra cô ấy không phải tuýp người tôi muốn nói chuyện hay thậm chí là muốn làm bạn". 

Dù nhận được nhiều lời khen cũng như cầu hôn qua mạng, Kovalevskaya cũng phải đối mặt với nhiều chỉ trích bởi vẻ đẹp gây tranh cãi của mình. "Mọi người trong thành phố phản ứng với ngoại hình của tôi theo nhiều kiểu, tích cực có, tiêu cực cũng có. Thực lòng, tôi không thấy buồn, bởi tôi biết thỏa mãn được tất cả mọi người là điều không thể".

Hiện tại, Kovalevskaya theo học khoa tâm lý và công tác xã hội tại trường đại học Odessa. Cô cũng đang tìm kiếm cho mình một "chàng búp bê Ken ngoài đời thực". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Thiếu nữ búp bê khẳng định không phẫu thuật - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,570       1,493