Thời cuộc

Cuộc thi trang điểm Cây cọ vàng

Cuộc thi hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn trang điểm đẹp mắt, chắt lọc ra những “đôi tay vàng” trong giới làm đẹp Việt.

"Cây cọ vàng 2014" do Công ty cổ phần truyền thông báo Văn nghệ - A&C Media, Kênh truyền hình Style TV, Đài PT - TH Hà Nội, và Đài VTC phối hợp thực hiện.

1.jpg

Trang điểm đẹp giúp phụ nữ tự tin hơn với vẻ ngoài, tinh thần phấn chấn, nhờ đó mà công việc cũng trở nên suôn sẻ hơn. Đặc biệt với lĩnh vực nghệ thuật, phía sau ánh hào quang của những ca sĩ, diễn viên, người mẫu…là sự cống hiến âm thầm đầy đam mê và sáng tạo từ đôi tay “ma thuật” của những chuyên gia trang điểm. Vì vậy, họ cũng cần được công chúng biết đến, được công nhận, và được tỏa sáng. Đây là sân chơi để các chuyên gia trang điểm có cơ hội thể hiện ý tưởng, phát huy tài năng của mình trong việc tôn vinh sắc đẹp, phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho công chúng. Qua cuộc thi này, ban tổ chức cũng mong muốn đưa nghệ thuật trang điểm Việt phát triển lên tầm cao mới.

3.jpg

Chính vì những lý do trên mà “Cây cọ vàng” đã nhận được sự quan tâm của các chuyên gia trang có tiếng, là thành phần ban giám khảo của cuộc thi: Chuyên gia trang điểm Lê Duy, Tony Nguyễn, Hồ Khanh; Kim Tuyến, Thanh Phước; Chuyên gia bới tóc - nhà thiết kế David Minh Đức.

Vòng sơ loại bán kết khu vực phía Bắc diễn ra tại trung tâm tiệc cưới Bạch Dương, 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội; Phía Nam tại trung tâm tiệc cưới Mini Palace, 105/8, đường Bình Quới, phường 27 quận Bình Thạnh.

2.jpg

Bất kỳ cô dâu nào vào ngày trọng đại cũng muốn mình xinh đẹp nhất. Vì vậy “Cây Cọ Vàng 2014" đặc biệt tập trung vào nội dung trang điểm cô dâu cho hai vòng thi bán kết và chung kết. Các thí sinh được thỏa sức sáng tạo cùng mỹ phẩm NYX - Eveline, lên ý tưởng cho phong cách trang điểm cô dâu mới lạ, khác biệt nhưng đầy tính ứng dụng. Bên cạnh trang điểm cô dâu, cuộc thi cũng để cao những phong cách trang điểm ứng dụng trong cuộc sống.

Đêm chung kết - đêm thăng hoa của nghệ thuật make-up sẽ có màn trình diễn thời trang “Vườn hoang” của nhà thiết kế áo dài Ngô Nhật Huy, “Run Boy Run” của nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh và bộ sưu tập áo dạ hội “Hạnh phúc vàng” của Kim Tuyến Bridal, diễn ra vào ngày 29/7 tại trung tâm tiệc cưới Fenix Palace, 309 Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM.

(Nguồn: Cây cọ vàng)

NgoiSao.net

Cuộc thi trang điểm Cây cọ vàng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,622       1,752