Thời cuộc

Tham dự lễ hội Carnivan cùng Sapporo

Bạn có thể thưởng thức World Cup và những vũ điệu Carnival hoang dã qua chương trình Escape Stay Thirsty Party sôi động do bia Sapporo tài trợ.

Lấy cảm hứng từ lễ hội carnival đậm chất Latin, các vũ công xinh đẹp sẽ dẫn bạn vào một không gian sôi động với dàn âm thanh, ánh sáng lớn cùng nhiều hoạt động: bắn súng nước, ném bóng nước để xua đi cái nóng của mùa hè. Khách hàng có thể thoả sức chìm đắm trong âm nhạc với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ và DJ danh tiếng đến từ nước ngoài.

Nếu thuộc tuýp người ưa mạo hiểm, bạn đừng bỏ lỡ tiết mục biểu diễn siêu xe và mô tô tại chương trình. Đến với đêm hội sôi động tháng 7 này, các bạn còn được tham gia những buổi tiệc ngoài trời, ăn uống với bia Sapporo thơm ngon, mát lạnh.

soi-dong-ngay-he.jpg

Không chỉ mang lại những phút giây thư giãn bên bạn bè, Sapporo còn đồng hành cùng giới trẻ trong hành trình tìm kiếm đam mê cũng như sống với ước mơ của chính mình. Các bạn trẻ sành bia cũng không nên bỏ qua cơ hội học hỏi thêm giá trị văn hoá từ thương hiệu bia Nhật Bản. Bia tươi Sapporo được chiết rót cầu kỳ bởi các PG xinh đẹp theo công thức 3 phần bọt, 7 phần bia để giữ trọn vẹn mùi vị không bị biến đổi do tác động môi trường. Ly bia được giữ lạnh sánh vàng, có hương thơm và vị riêng tinh túy và đặc trưng.

Sapporo-Draft-Beer.jpg

Thương hiệu bia tươi này đang tổ chức chương trình “Sống khát khao cùng Sapporo” vào thứ 5, 6 hàng tuần lúc 18h đến 21h, tới hết ngày 25/7 tại các quán có tổ chức khuyến mãi ở TP HCM. Đây là cơ hội để các bạn trẻ có cơ hội thưởng thức Sapporo, trải nghiệm lễ hội âm nhạc tháng 7 và nhiều hoạt động khác.

Sapporo-Escape-visual.jpg

Khi uống 2 chai; 2 lon nhỏ; 1 lon bạc; 2 ly bia tươi hoặc tải ứng dụng Sapporo Next tại website và tham gia scan, bạn sẽ có cơ hội trúng smartphone Sony Xperia, máy ảnh Sony W800, vé tham dự lễ hội Escape cùng túi thể thao, bật lửa Sapporo.

Thông tin chi tiết, truy cập website: http://next.sapporovietnam.com.vn/, hoặc tải App Sapporo Next để cập nhật hàng ngày.

(Nguồn: Sapporo)

NgoiSao.net

Tham dự lễ hội Carnivan cùng Sapporo - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,623       1,756