Thời cuộc

Mặt biến dạng kinh dị vì tự phẫu thuật

Một người đàn ông ở Mexico tự hại mình khi bơm dầu ăn vào mặt với hy vọng làn da trở nên mịn màng, săn chắc.

man-7070-1403583615.jpg

Khuôn mặt sưng phồng, biến dạng bất thường của Hugo Hernandez Garcia. Ảnh: O.C

Hugo Hernandez Garcia, đến từ Nuevo Laredo, Mexico, phải sống với khuôn mặt biến dạng suốt 17 năm qua. Với mong muốn sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo, chàng stylist từng khá đẹp trai này đã tự bơm dầu ăn trẻ em vào mặt vì tin rằng đây là chất collagen có giá thành rẻ, có tác dụng làm đẹp da. 

Hugo bắt đầu thử nghiệm các liệu pháp làm đẹp từ năm 1997 khi liên tục tự thực hiện các ca phẫu thuật cho mình bằng cách sử dụng những sản phẩm trong nhà để có được làn da đẹp không tì vết. 

Theo Oddity Central, sau khi tự bơm dầu ăn vào mặt, da Hugo bắt đầu trở nên mẩn đỏ và sưng tấy bất thường. Chất làm đẹp tự chế không chỉ hủy hoại nhan sắc mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Mỗi ngày anh phải uống 15 loại thuốc, tuân thủ chế độ ăn uống kiêng khem đặc biệt, uống nhiều nước, tránh xa bia rượu và những chất có hại khác. Anh từng tìm gặp nhiều bác sĩ nhưng không có tác dụng gì. 

man1-JPG-3751-1403583615.jpg

Trước khi phẫu thuật, Hugo là một stylist điển trai. Ảnh: O.C

"Tôi phải gặp bác sĩ điều trị bởi lúc nào tôi cũng có suy nghĩ mình trông thật kinh khủng và trông như con quỷ vậy. Đó là sai lầm của tôi và tôi đang phải trả giá cho điều đó", anh nói. 

Hugo cũng hy vọng mọi người sẽ rút kinh nghiệm từ trường hợp của anh và tìm đến các chuyên gia thẩm mỹ nếu có ý định làm đẹp. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mặt biến dạng kinh dị vì tự phẫu thuật - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,343       1,566