Thời cuộc

Mẹ bỏ đói con trai gầy trơ xương

Một bà mẹ 40 tuổi ở Malaysia bị bắt vì bỏ đói đứa con trai 15 tuổi một mình trong phòng đến mức gầy trơ xương, không thể đi lại.

son-1394-1403517041.jpg

Ảnh chụp cậu bé gầy trơ xương vì bị bỏ đói. Ảnh: The Star

Cậu bé 15 tuổi được các nhân viên phòng di trú tìm thấy tại một căn hộ ở Taman Semarak, gần thị trấn Nilai, sáng 21/6 trong tình trạng tay bị còng và suy dinh dưỡng nặng. Bà mẹ 40 tuổi, nhân viên phụ trợ của một công ty phục vụ ở Sepang, đã bị bắt ngay tối hôm đó. 

"Chúng tôi được lệnh giam giữ cô ta đến ngày 25/6", cảnh sát Abdullah Roning nói, đồng thời cho biết vụ việc hiện được điều tra.

Đội di trú cho biết khi đang kiểm tra những người định cư trái phép tại một tòa chung cư ở Taman Semarak thì phát hiện thấy Muhammad Firdaus Dullah, tên của cậu bé, đang trần truồng, trên người dính đầy phân và nước tiểu. 

Cậu bé, có biểu hiện bất ổn về tâm lý, gầy gò đến mức không thể tự ngồi hay đứng thẳng người lên. Tay chân cậu cũng biến dạng do thiếu ăn. Các điều tra ban đầu cho thấy cậu bé bị mẹ bỏ rơi một mình trong căn hộ. 

Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện Tuanku Ja'afar để được tắm rửa, cắt tóc và chăm sóc y tế. Trước đó, mẹ của cậu từng nói rằng cô phải để con ở nhà một mình bởi không có ai chăm sóc cậu bé khi cô đi làm. 

Theo Asia One, nếu bị kết tội, bà mẹ này có thể phải ngồi tù 10 năm, phải nộp phạt 20.000 RM (khoảng 6.200 USD) hoặc cả hai. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mẹ bỏ đói con trai gầy trơ xương - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,340       290