Thời cuộc

Nhóm đòi nợ 'đại náo' khu dân cư, 3 người bị thương

Nhóm thanh niên đi đòi nợ thuê cầm mã tấu xông vào chém 3 người trong hẻm 327 đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM.

Ngày 23/6, Công an quận Bình Tân (TP HCM) cho biết đang tạm giữ nghi can Liêu Thành (20 tuổi), một trong nhóm người sử dụng hung khí chém ba người dân bị thương.

Một trong 3 người bị nhóm côn đồ chém phải khâu nhiều mũi trên đầu. Ảnh: An Nhơn

Một trong 3 người bị nhóm côn đồ chém phải khâu nhiều mũi trên đầu. Ảnh: Châu Thành

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h30 ngày 22/6, người dân trong hẻm 327 Kinh Dương Vương bị gây chú ý khi 4 thanh niên đi hai xe Dream đến đập cửa nhà bà Nguyễn Thị Nở, lớn tiếng đòi tiền.

4 thanh niên này sau đó rút mã tấu chém anh Phạm Văn Đa (43 tuổi), Lê Thanh Hùng (39 tuổi) và một người tên Nghị. Bị tấn công bất ngờ, các nạn nhân hô hoán cho nhiều người trong hẻm lao ra đánh trả và báo công an. Bọn chúng nhanh chóng lên xe bỏ chạy. Một tên bị thương ở đầu chạy bộ bị cảnh sát 113 truy đuổi tóm gọn.

3 người bị thương phải nhập viện khâu nhiều mũi, trong đó anh Nghị bị rất nặng được Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Theo người dân, nguyên nhân của vụ truy sát này là do một phụ nữ sống ở căn nhà trên vay 5 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả. Hơn tuần nay, nhóm thanh niên này liên tục đến đập cửa, quậy phá khu dân cư, trong đó có ông Lê Văn Đông (84 tuổi) từng bị ném ghế bầm tím một bên mắt.

Châu Thành

NgoiSao.net

Nhóm đòi nợ 'đại náo' khu dân cư, 3 người bị thương - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,343       1,595