Thời cuộc

Khách dọa mang bom ở sân bay Nội Bài

Hành khách nam bất ngờ nói đùa có bom trong hành lý khi đang làm thủ tục lên máy bay khiến chuyến bay phải hoãn để kiểm tra an ninh.

Khoảng 6h30 sáng 12/6, chuyến bay VJ8571 của hãng hàng không VietJet Air từ Hà Nội đi Nha Trang thực hiện đón khách lên máy bay để cất cánh theo lịch trình dự kiến là 6h50.

Khi thực hiện kiểm tra thẻ lên máy bay, một nam hành khách bất ngờ nói có mang bom. Nhân viên hãng lập tức dừng làm thủ tục, thông báo ngay cho bộ phận an ninh để triển khai các biện pháp kiểm tra cần thiết, đồng thời lập biên bản với sự chứng kiến của những hành khách cùng đi.

Sự việc đã khiến cho lịch trình bay bị đảo lộn. Toàn bộ hành khách đi chuyến bay VJ8571 bị hoãn lại, quay trở lại mặt đất để kiểm tra an ninh. Đến hơn 10h, việc kiểm tra an ninh mới kết thúc, đảm bảo an toàn để chuyến bay cất cánh.

Hiện nay, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đang tiến hành các thủ tục tiếp theo để xử phạt hành chính đối với khách dọa bom. Mức phạt cao nhất cho hành vi dọa bom trên máy bay là 20 triệu đồng. Theo thông tin ban đầu, hành khách vi phạm đang cư trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Theo Người Lao Động

NgoiSao.net

Khách dọa mang bom ở sân bay Nội Bài - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,166,527       1,208