Thời cuộc

Đốt lửa trên vùng kín để cải thiện chuyện chăn gối

Massage bằng cách đốt nóng những chiếc khăn có cồn đặt trên vùng kín được nhiều nam giới Trung Quốc yêu thích và ví như Viagra.

burning-6853-1402546931.jpg

Một người đàn ông đang sử dụng dịch vụ đốt lửa trên vùng kín. Ảnh: Orange

Cũng giống như giác hơi và châm cứu, chữa bệnh bằng lửa được xem như một phương pháp trị liệu hữu hiệu trong y học truyền thống Trung Quốc suốt nhiều thế kỷ qua.

Các nhân viên massage cho hay sau khi làm ấm cơ thể cho khách, họ sẽ sử dụng một loại thảo dược để giúp máu được lưu thông tốt hơn. Khách hàng sử dụng dịch vụ này thường là nam giới với mục tiêu cải thiện đời sống tình dục. 

Anh Ken Cho, một nhân viên ngân hàng 33 tuổi, cho biết mỗi tuần anh lại đến trung tâm để massage vùng kín một lần bằng phương pháp đốt lửa trên. 

"Hơi ấm từ những cái khăn đang cháy giúp máu chạy khắp cơ thể và giúp cải thiện chuyện chăn gối của tôi lên 50%. Tôi từng thử nhiều cách khác nhau nhưng phương pháp này mang lại hiệu quả lớn nhất", anh nói. 

Xian Smui, một nhân viên massage, thì cho biết đốt chất có cồn trên những chiếc khăn tắm sẽ tạo ra hơi nóng nhưng không ảnh hưởng đến cơ thể người bệnh nằm ở phía dưới. Nó không chỉ có tác dụng đối với cơ quan sinh dục mà còn rất hữu hiệu với những người bị đau lưng hay viêm khớp.

Hướng Dương

NgoiSao.net

Đốt lửa trên vùng kín để cải thiện chuyện chăn gối - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,166,531       2,513