Thời cuộc

'Ví tiền online' lãi suất 0%

MobiVi - Techcombank là một tài khoản điện tử có hạn mức ứng trước cho khách hàng gấp 2 lần lương hàng tháng.

"Ví tiền online" là sự kết hợp của ngân hàng Techcombank và Mobivi nhằm mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính hiệu quả và tiện lợi. Với tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi, khách hàng có thể: mua sắm trả góp lãi suất 0%, không phí phát sinh, thời gian trả góp lên đến 6 tháng; ứng tiền mặt mọi lúc mọi nơi.

Khách hàng có thể thực hiện việc mua sắm online với vài thao tác đơn giản. Chủ tài khoản thấu chi Techcombank - MobiVi chỉ cần truy cập vào website www.mobivi.vn và lựa chọn các sản phẩm tại đây. Trang web này đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống gia đình và công việc như: hàng gia dụng, làm đẹp, giải trí, giáo dục, du lịch, ăn uống, mua vé máy bay trả góp. Hơn 100.000 sản phẩm giá cả cạnh tranh với thị trường, thuộc các thương hiệu và nhà cung cấp uy tín giúp khách hàng an tâm về chất lượng. Hàng hóa mua được giao tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, khách còn có nhiều cơ hội mua hàng ưu đãi với các chương trình khuyến mãi do ngân hàng phối hợp với MobiVi tổ chức.

I04.jpg

Khi gặp khó khăn trong cuộc sống, khách hàng là chủ tài khoản thấu chi Techcombank - MobiVi có thể rút tiền mặt bất kỳ lúc nào tại gần 1.300 cây ATM của Techcombank và gần 12.000 ATM của các ngân hàng khác trong hệ thống Banknet, Smartlink trên cả nước. Khách hàng chỉ cần trả một mức phí cố định tương ứng với mỗi mệnh giá ứng tiền. Số tiền trả góp và ứng trước sẽ được tự động trích từ lương hàng tháng để thanh toán khi đăng ký dịch vụ.

Điều kiện đăng ký tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi: cá nhân trả lương qua Techcombank, thu nhập tối thiểu 4 triệu đồng một tháng; Có hợp đồng lao động xác định thời hạn tối thiểu 1 năm trở lên; Thời gian làm việc tại đơn vị hiện tại ít nhất 6 tháng.

Đây là một sản phẩm được kết hợp giữa nhu cầu thanh toán tiền lương qua ngân hàng của doanh nghiệp và chương trình hỗ trợ tài chính đối với hoạt động tiêu dùng cho cá nhân. Đối với doanh nghiệp, sản phẩm tài khoản thấu chi Techcombank MobiVi góp phần hỗ trợ việc nâng cao chất lượng chương trình phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên. Họ sẽ an tâm công tác với hiệu suất cao khi gánh nặng về tài chính được giải tỏa.

Đăng ký mở tài khoản thấu chi gọi số 1800 588 822 hoặc tới chi nhánh Techcombank gần nhất.

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký mới: từ 5/6 đến 5/9, 250 khách hàng đầu tiên mỗi tháng đăng ký và chi tiêu 1 triệu đồng qua tài khoản thấu chi Techcombank - MobiVi sẽ được hoàn lại 200.000 đồng. Thông tin chi tiết tại đây.

(Nguồn: Techcombank)

NgoiSao.net

'Ví tiền online' lãi suất 0% - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,166,527       1,125