Thời cuộc

MobiFone RockStorm đạt giải 'Chuỗi chương trình của năm'

Giải thưởng thuộc Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 9 do báo Thể Thao & Văn hóa tổ chức.

RockStorm đã vượt qua các 'đối thủ' nặng ký: Bài hát Việt, Đồ rê mí đôi, Giọng hát Việt, LUALA Concert để giành giải thưởng này. Chương trình là tour nhạc rock xuyên Việt mà MobiFone gắn bó từ năm 2007 đến nay, đã chinh phục trái tim nhiều bạn trẻ yêu nhạc. Một trong những lý do để RockStorm 2013 có được thành công này là bởi những đóng góp tích cực cho nền âm nhạc Việt Nam cũng như cộng đồng xã hội.

anh-1.jpg

MobiFone RockStorm giành giải 'Chuỗi chương trình của năm'.

RockStorm 2013 cùng thông điệp "Cháy cho khát vọng" đã thu hút được sự tham gia trực tiếp của gần 100.000 khán giả trên 7 tỉnh thành: Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Biên Hòa, TP HCM, Cần Thơ và Hà Nội. 

Tính đến năm 2013, MobiFone đã đồng hành, nỗ lực và đầu tư cho RockStorm suốt 6 mùa (2007, 2009, 2010, 2011, 2012 và 2013). Nhiều ý kiến cho rằng, đây là một bước đi mạo hiểm của nhà mạng này. Bởi, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư tài trợ cho lĩnh vực âm nhạc nhưng tổ chức cả một chuỗi chương trình, lại là nhạc rock - dòng nhạc kén người nghe thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

anh-2.jpg

RockStorm 2013 cùng thông điệp "Cháy cho khát vọng" đã thu hút được sự tham gia trực tiếp của gần 100.000 khán giả trên 7 tỉnh thành.

MobiFone luôn trung thành với chương trình, RockStorm đã được thực hiện 49 buổi biểu diễn lớn nhỏ trên 11 tỉnh thành với gần 600.000 khán giải tới xem trực tiếp tại các sân vận động và số lượng lớn theo dõi qua truyền hình. Những người yêu rock, yêu RockStorm luôn nhớ đến MobiFone.

Toàn bộ số tiền bán vé qua các mùa lên tới gần 6 tỷ đồng được ban tổ chức dành tặng cho Quỹ phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) và Quỹ học sinh - sinh viên nghèo hiếu học của tỉnh, thành đoàn địa phương. MobiFone là nhà mạng sớm có ý thức trong việc xây dựng thương hiệu, ngay từ những năm đầu tiên cung cấp dịch vụ. Việc đầu tư mạnh cho quảng bá hình ảnh khiến MobiFone tạo được hình ảnh thân thiện đối với khách hàng. RockStorm là một hoạt động hiệu quả của MobiFone, nhằm chăm sóc khách hàng bằng âm nhạc.

anh-3.jpg

Âm nhạc đã giúp MobiFone tiếp tục củng cố, khẳng định thương hiệu của mình.

Âm nhạc đã giúp MobiFone tiếp tục củng cố, khẳng định thương hiệu của mình, một mạng di động hướng đến sự trẻ trung, năng động, mạnh mẽ và những điều tốt đẹp.

(Nguồn: Mobifone)

NgoiSao.net

MobiFone RockStorm đạt giải 'Chuỗi chương trình của năm' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,166,534       2,525