Thời cuộc

Sản phụ sinh đôi trên máy bay

Trở dạ khi đang ở trên máy bay, người mẹ 25 tuổi đã sinh hạ an toàn một bé gái. Bé còn lại được sinh khi máy bay hạ cánh.

[Caption] Cô Vasylkova được một bác sĩ sản khoa giúp đỡ sinh hạ thành công một bé gái.

Cô Vasylkova được một bác sĩ sản khoa giúp đỡ sinh hạ thành công một bé gái.

Các hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Polar Airlines đã rất bất ngờ khi cô Irina Vasylkova (25 tuổi, người Nga) sinh hạ một bé gái ngay trong chuyến hành trình từ Zyryanka đến Yakutsk (Nga).

Khi đang trên máy bay, đột nhiên cô Irina Vasylkova cảm thấy đau bụng và có dấu hiệu trở dạ. Cô được chuyển đến chỗ ngồi thoải mái hơn trên máy bay có chỗ để chân rộng, với hy vọng sẽ chờ được tới khi máy bay hạ cánh.

"Tôi đã nói với cơ trưởng rằng hãy tăng tốc để đảm bảo rằng chúng ta có thể đến nơi càng sớm càng tốt. Nhưng rõ ràng là cô ấy không thể chờ đợi thêm nữa", một tiếp viên kể lại.

Lúc đó, một tiếp viên đã hỏi trên máy bay có ai là bác sĩ không, may mắn rằng có một bác sĩ sản khoa Elena Sleptcova (47 tuổi) có mặt trên chuyến bay. Bà đã giúp đỡ người mẹ trẻ sinh một bé gái kháu khỉnh. Em bé còn lại được sinh ra tại bệnh viện địa phương khi mấy mẹ con tiếp đất an toàn.

Theo Metro, hãng Polar Airlines đã bồi thường cho cô Vasylkova vì những bất tiện mà cô phải trải qua trong một chuyến bay căng thẳng, bằng cách miễn phí chuyến bay cho cả 3 mẹ con suốt đời.

SuZi Nguyễn

NgoiSao.net

Sản phụ sinh đôi trên máy bay - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,168,663       461