Thời cuộc

Trại hè quốc tế Summer fantasy 2014

Đây là chương trình học tiếng Anh hè của Học viện Anh ngữ quốc tế AMA dành cho các em thiếu nhi, thiếu niên 6 - 17 tuổi trên cả nước.

Tham gia chương trình, các em không những được học tiếng Anh theo phương pháp chủ động active learning với nhiều ưu điểm mà còn được tham dự trại hè quốc tế, thực hành sử dụng ngoại ngữ và giao lưu, kết bạn với du học sinh đến từ những quốc gia khác nhau trên thế giới.

Lần đầu tiên trong Summer fantasy, Học viện Anh ngữ quốc tế AMA áp dụng mô hình Active learning kids teens - học tiếng Anh chủ động dành cho thiếu nhi, thiếu niên. Cùng phương pháp Active learning, AMA đã đem đến điểm số như mong đợi các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL iBT, TOEIC, FCE, SAT cho nhiều học viên lớn, sau 3 năm triển khai chương trình.

1.jpg

Đến với Summer fantasy 2014 - Active learning kids teens, các em học viên nhí sẽ được học tiếng Anh theo ý thích cá nhân:

- Luyện phát âm tiếng Anh một thầy một trò: giáo viên bản ngữ chủ động hướng dẫn và giúp học viên làm quen, thực hành nghe và nói, học tác phong giao tiếp, chỉnh sửa phát âm chuẩn như người bản xứ ngay từ những buổi học đầu tiên.

- Giờ học linh động: phụ huynh có thể chủ động sắp xếp lịch học, đưa đón các em vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, trong tuần mà không lo lắng bị trùng lặp thời gian với các môn học khác hoặc bị mất bài khi du lịch, dã ngoại hè cùng gia đình.

- Sĩ số lớp học thấp: mỗi lớp có tối đa 8 học viên cùng cấp độ. Giáo viên có thể giảng dạy và theo sát tiến trình học tập của từng học sinh, đồng thời kèm cặp cho các em học tốt chương trình ngoại ngữ tại trường phổ thông.

- Phương pháp học cá nhân hóa: bám sát trình độ và sở thích của các em, giúp phát huy thế mạnh và khắc phục điểm yếu trong suốt quá trình học.

Summer fantasy 2014 - Active learning kids teens sẽ khơi dậy niềm đam mê học tập, nghiên cứu các kiến thức tổng quát lịch sử, toán học, khoa học, địa lý…trong những phòng học hiện đại cùng giáo cụ trực quan sinh động để các em dễ hiểu, dễ ghi nhớ và tìm tòi khám phá các thông tin như:

2.jpg

- Các vị thần quyền năng của thần thoại Hy Lạp: Zeus, Poseidon, Hades…và cuộc chiến phân chia ngôi vị, giúp học viên tự rút ra được những điều đúng sai, hiểu được lẽ phải và hình thành tính cách riêng của mình.

- Cách tính toán nhanh và những suy luận logic trong toán học, giúp các em áp dụng thực tế trong sinh hoạt thường ngày.

- Tìm hiểu về các loài khủng long, cách vận hành của hệ mặt trời, cách hoạt động của núi lửa, chế tạo robot hay thậm chí là cách vận hành máy lọc nước tự chế để bảo vệ môi trường...là những kiến thức khoa học bổ ích mà các em được học và có thể áp dụng tại nhà.

3.jpg

Trại hè tiếng Anh quốc tế Summer fantasy 2014 - Active learning kids teens là điểm nhấn khó quên của chương trình. Tham gia trại hè, học viên sẽ có môi trường tiếng Anh hoàn toàn để giao lưu, kết bạn và thực hành giao tiếp với học sinh quốc tế. Chương trình có các hoạt động bổ ích, phù hợp với nhiều lứa tuổi để các em ứng dụng kiến thức đã học. Từ đó, các em sẽ thể hiện cá tính, phát triển năng khiếu, rèn luyện tinh thần đồng đội và xây dựng được kho kiến thức hữu ích cho mình.

Trung tâm tặng 1,5 triệu đồng, balo, áo thun AMA cùng nhiều phần quà khác cho học sinh đăng ký trước 25/5.

Thông tin chi tiết liên hệ trụ sở chính: 186 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 3930 2861.

Địa chỉ các chi nhánh AMA trên toàn quốc và tại Thái Lan xem tại đây.

(Nguồn: AMA)

NgoiSao.net

Trại hè quốc tế Summer fantasy 2014 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,168,658       362