Thời cuộc

Sở Điện lực thành nơi tổ chức tiệc cưới con lãnh đạo

Ngày 28/3, đám cưới cậu con trai độc nhất của Giám đốc Điện lực tỉnh Hà Giang đã diễn ra ngay bên trong sân Sở Điện lực.

Từ 7h sáng 28/3, nhạc đám cưới từ trụ sở Điện lực thành phố Hà Giang (184 đường Trần Hưng Đạo) đã được nổi lên, rộn ràng một góc phố. Tiếng nhạc to đến mức lớp trung cấp chính trị học ở phía đối diện bên đường đã phải dừng lại một lúc và rồi đành phải "thích nghi".

cuoi1-2808-1396112227.jpg

Quang cảnh bên trong phòng cưới.

Trước đó vài ngày, việc chuẩn bị đã được bắt đầu. Ba hôm trước ngày cưới, Sở đã giao mặt bằng gồm sân, tường trong toàn bộ khu nhà hình chữ U cho một công ty trang trí mỹ thuật được gia đình giám đốc ngành mời từ Hà Nội lên. Đến tối 27/3, khu vực sân trụ sở này đã được thành một sảnh cưới hoành tráng.

Hơn 1.000 khách đã được mời đến dự tiệc cưới. Thiệp mời đám cưới ghi rõ nơi tổ chức tiệc cưới tại Điện lực thành phố Hà Giang. Khách khứa đến dự đám cưới có khá nhiều người đi xe ô tô khiến cho dòng xe xếp bên ngoài nơi diễn ra đám cưới kéo dài gần 1km. Dù ầm ĩ, nhưng đến sát giờ diễn ra lễ cưới, một người dân ở cạnh nơi diễn ra đám cưới mới vỡ nhẽ: "Mấy hôm nay tôi tưởng họ làm để đón giờ trái đất hay đón nhận danh hiệu của ngành, không ngờ lại là tiệc cưới con giám đốc".

cuoi2-9226-1396112227.jpg

Thiệp mời ghi rõ địa chỉ tổ chức đám cưới tại Điện lực thành phố Hà Giang.

Điều trớ trêu là cùng lúc đám cưới diễn ra, bên trong trụ sở Điện lực thành phố, nhiều cán bộ vẫn làm việc bình thường, theo như khẳng định của một cán bộ ngành điện lực Hà Giang. "Giám đốc mời khách lúc 10h30 nên tôi nghĩ không ảnh hưởng gì cả. Những người được giám đốc mời, làm xong xuống dự. Những người không mời thì cứ việc về với gia đình", người này nói.

Theo Dân Việt

NgoiSao.net

Sở Điện lực thành nơi tổ chức tiệc cưới con lãnh đạo - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,941       700