Thời cuộc

Triển lãm sản phẩm gốm Việt handmade

Bộ sưu tập 'Sen' được họa sĩ sáng tạo từ sự rắn chắc của nền đất mẹ và khí phách thanh cao của hoa sen.

Tiếp nối sự thành công của triển lãm handmade “Nghệ thuật từ đôi tay” tháng 10/2013, họa sĩ Hà Hùng Dũng cho ra mắt tiếp chương trình triển lãm sản phẩm gốm Việt “Sen”.

Sau hơn 10 năm miệt mài với đam mê nghệ thuật da thủ công, cho ra đời nhiều tác phẩm mang đậm giá trị nghệ thuật và được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao, họa sĩ Hà Hùng Dũng quyết định chuyển hướng sang niềm đam mê thứ hai, đó chính là làm gốm.

[Caption] fff

Bộ sưu tập “Sen” được anh sáng tạo từ sự rắn chắc của nền đất mẹ (gốm Bát Tràng), tâm hồn khí phách thanh cao của hoa sen. Ảnh minh họa

Gốm là loại hình nghệ thuật thanh cao và khó tính, thế nhưng họa sĩ đã dấn thân và cho ra đời những tác phẩm mang dấu ấn rất riêng cho Gốm Việt và ghi đậm dấu ấn cá nhân của anh.

Bộ sưu tập “Sen” được anh sáng tạo từ sự rắn chắc của nền đất mẹ (gốm Bát Tràng) và khí phách thanh cao của hoa sen, làm nên một tác phẩm đặc biệt, gốm nhưng không khô - hoa nhưng vĩnh hằng.

Đến với triển lãm “Sen”, người xem không chỉ được nhìn ngắm các tác phẩm gốm mà còn đắm mình vào không gian nghệ thuật rất đỗi thân quen của làng quê Việt Nam. Tất cả được tạo nên từ tâm huyết của những người đóng góp cho nghệ thuật.

Triển lãm sản phẩm gốm Việt “Sen” diễn ra từ ngày 27/3 đến 2/4 tại cafe Khánh Casa Garden (66 Lê lợi, quận 1, TP HCM). 

Tùng Dương

NgoiSao.net

Triển lãm sản phẩm gốm Việt handmade - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,942       664