Thời cuộc

Bơm dầu và cồn vào tay để tăng cơ bắp

Một người ở Brazil đã bất chấp mọi nguy hiểm, liên tục bơm dầu và cồn vào cơ tay nó phát triển đến mức ngoại cỡ.

o-ARLINDO-DE-SOUZA-570-500-6626-13946218

Arlindo de Souza với bắp tay khổng lồ. Ảnh: Barcroft

Arlindo de Souza, 43 tuổi, mang biệt danh là "ngọn núi" ở thành phố Olinda. Vận động viên thể hình này có chu vi bắp tay gần 74 cm. Bí quyết của Souza là tiêm dầu khoáng và cồn vào cơ ba lần một tuần trong hai tháng.

"Chỉ cần bơm những chất ấy là cơ bắp tự to lên mà không cần tập tạ", Huffington Post dẫn lời Souza kể. Ông từng dùng hỗn hợp steroid, kích thích tố và vitamin trước khi được một người bạn giới thiệu cho thứ "thuốc" kỳ lạ trên. Tuy có hiệu quả cao, dầu khoáng và cồn lại rất nguy hiểm đối với người sử dụng.

"Có người mất cả cánh tay, có người phải phẫu thuật, thậm chí mất mạng", Souza chia sẻ. "Một người bạn của tôi đã qua đời vì dùng quá liều". Các mối nguy hiểm bao gồm khả năng bị nhiễm trùng và áp xe trong mô cơ.

o-ARLINDO-DE-SOUZA-570-500-2978-13946218

Souza trước khi bơm hỗn hợp. Ảnh: Barcroft

Trước khi tự tiêm cho mình, Souza thường xin ý kiến bác sĩ. Không vị bác sĩ nào chịu bơm cho ông và chỉ can thiệp nếu có dấu hiệu bất ổn.

Souza khẳng định bản thân không khuyến khích người khác làm theo mình. Tuy vậy, hình thể vạm vỡ giúp ông ghi điểm với rất nhiều phụ nữ tại địa phương.

Trần Trang

NgoiSao.net

Bơm dầu và cồn vào tay để tăng cơ bắp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,171,782       612