Thời cuộc

Chọn laptop hợp với cá tính của nàng

Trong tháng ba này, khi mua laptop tại thegioididong, bạn sẽ nhận được những món quà độc đáo.

Với phái yếu, một chiếc laptop không chỉ đơn giản là "người bạn" trong học tập hay cùng các nàng trải qua từng cung bậc cảm xúc của những bộ phim hấp dẫn mà còn là món phụ kiện làm đẹp. Lựa chọn được một chiếc laptop phù hợp, cá tính sẽ tôn lên phong cách riêng của bạn gái.

Dưới đây là một số gợi ý thú vị:

Mang vẻ đẹp của sự mạnh mẽ với thiết kế vân nổi trên nắp máy và kết cấu chắc chắn, Dell Vostro 2421 không những nhỏ gọn mà còn mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản cũ. Về dung mạo, đây được xem là một laptop bắt mắt với các cô nàng thích sự lạ lẫm, mới mẻ và gọn ghẽ. Nếu không phải là một "designer" đòi hỏi cấu hình "khủng" cho công việc thiết kế thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi cấu hình Dell Vostro đảm đương được hết tất cả các tác vụ công việc và giải trí. Chiếc laptop core i3 sành điệu này hiện được bán tại thegioididong.com với giá 9,49 triệu đồng.

1.JPG

Dell Vostro 2421 dành cho cô nàng mạnh mẽ.

Còn khi nhắc đến HP Envy 4 1213TU là nhớ ngay đến một chiếc Ultrabook thời trang. Máy thu hút bởi toàn bộ thân và nắp lưng đều được làm từ kim loại sáng bóng. Tuy vậy, máy chỉ có trọng lượng 1,8kg và độ dày chỉ 20mm. HP Envy 4 1213TU không chỉ đẹp mà còn “giỏi giang” bởi cấu hình phần cứng mạnh mẽ, khả năng truy cập ứng dụng nhanh chóng. Khắc phục nhược điểm của các bạn gái là thường không bảo quản tốt laptop, HP Envy được trang bị công nghệ chống sốc ổ cứng dựa trên cảm ứng ba chiều, giúp bảo vệ dữ liệu khi di chuyển hoặc xảy ra tình huống rơi hoặc chấn động từ ngoại lực. 

2.JPG

HP Envy 4 mang phong cách sang trọng.

Mỏng hơn 25% so với các laptop thông thường, Lenovo Z400 gây ấn tượng bởi “vóc dáng” thanh mảnh. Nắp máy được sơn nhám tạo cảm giác chắc chắn khi cầm chứ không hề yếu ớt. Điểm đặc biệt ở chiếc laptop này là âm thanh mạnh mẽ, sống động như rạp chiếu nhờ công nghệ Dolby Home Theater v4. Nếu thường xuyên sử dụng các phần mềm video chat như: skype hay yahoo, Lenovo Z400 sẽ chứng tỏ thêm ưu điểm của webcam HD720p sắc nét cùng 2 micro bên cạnh. Bàn phím Accu Type của Lenovo sẽ hạn chế sai sót tối đa và mang lại cảm giác thoải mái dù hàng giờ ngồi học tập hay chat với bạn bè. 

3.JPG

Một chiếc laptop đẹp cho các cô nàng điệu đà.

Mua một trong ba chiếc laptop này tại thegioididong.com, bạn sẽ nhận được quà tặng là chiếc điện thoại Samsung E1200 kèm túi xách thời trang cao cấp từ ngày 10/3 đến 10/4. Ngoài điện thoại và túi xách sành điệu dành cho khách hàng mua laptop Core i3 của tất cả các hiệu Sony, Asus, Acer, Dell, HP, Lenovo... các loại laptop cấu hình thấp hơn hoặc cao hơn (core i5, i7) cũng sẽ được tặng quà như chuột, túi xách, balo thời trang. Đây là những ưu đãi trong chương trình khuyến mại “Hello tháng 3: Chọn core i3, tặng quà thật đã” diễn ra từ ngày 10/3 đến ngày 10/4. Thông tin chi tiết về chương trình, truy cập website www.thegioididong.com hoặc số hotline: 1800 1060.

(Nguồn: thegioididong)

NgoiSao.net

Chọn laptop hợp với cá tính của nàng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,171,784       547