Thời cuộc

Công ty sữa dê GmB tặng quà

Kỷ niệm một năm có mặt tại Việt Nam, Công ty sữa dê GmB dành nhiều phần quà có giá trị tặng cho người tiêu dùng Việt.

Đây cũng là lời cảm ơn, tri ân đến những khách hàng đã ủng hộ sữa dê GmB trong thời gian qua.Quà tặng gồm: máy đo huyết áp, máy massage tay cầm, máy xung điện trị liệu, máy massage làm eo thon - đùi gọn, đồ chơi cá heo tạo bong bóng nhạc, gối hơi đi máy bay.

001.jpg

Sữa dê GmB dành tặng khách hàng những món quà tri ân đầy ý nghĩa.

Đại diện phía công ty GmB cho biết: “Chúng tôi đã kết duyên với người tiêu dùng Việt Nam. Trách nhiệm quan trọng nhất của chúng tôi là luôn luôn cung cấp nguồn sữa dê có chất lượng tốt, được sản xuất tại Hà Lan, trực tiếp đến tận tay cho người tiêu dùng Việt Nam (không qua trung gian). Có như vậy, người tiêu dùng mới được tận hưởng sữa dê nguyên chất từ chính hãng đúng nghĩa. Bên cạnh việc cung cấp bột sữa dê cho những đơn vị sản xuất trong nước, chúng tôi còn chịu trách nhiệm phân phối bột sữa dê sang các thị trường khác như: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philipines, Lào, Cambodia và Hong Kong”.

02.jpg

Sản phẩm sữa dê GmB nguyên chất được sản xuất tại Hà Lan.

Chỉ cần mua một hoặc 2 lon sữa dê GmB, bạn sẽ được nhận ngay một trong những món quà tặng trên. Sữa dê GmB đang có bán tại hệ thống siêu thị Big C và Coopmart TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ.

Giao hàng miễn phí tận nơi toàn quốc, liên hệ: (08). 3732 5555, 0944 79 0071

Công ty TNHH thực phẩm quốc tế GmB

457A Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.
199 Xã Đàn (Kim Liên mới), Quận Đống Đa, Hà Nội.
Website: www.gmbfood.com/vn

(Nguồn: Công ty TNHH thực phẩm quốc tế GmB)

NgoiSao.net

Công ty sữa dê GmB tặng quà - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,576       762