Thời cuộc

Múa kungfu vì bất mãn với kỳ tuyển sinh

Một thí sinh biểu diễn kungfu để thể hiện bất mãn sau khi không vượt qua kỳ sơ tuyển của trường đại học nghệ thuật danh tiếng ở Trung Quốc.

Sự việc diễn ra hôm 15/2 tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Beijing News cho biết. Nữ thí sinh đến từ tỉnh Sơn Đông than phiền rằng cô không có cơ hội để thể hiện tài năng trong kỳ thi vào

Sự việc diễn ra hôm 15/2 tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (BFA), Beijing News cho biết. Nữ thí sinh đến từ tỉnh Sơn Đông than phiền rằng cô không có cơ hội để thể hiện tài năng trong kỳ thi sơ tuyển vào Khoa nghệ thuật biểu diễn của Học viện. Ảnh: Chinanews.

U4360P352DT20140217122143-3897-139270000

Màn nhào lộn của nữ thí sinh bên ngoài cổng trường. Ảnh: Sina.

Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, ngôi trường được mệnh danh là "lò đào tạo minh tinh" của Trung Quốc, công bố danh sách 797 thí sinh đã vượt qua vòng sơ khảo và những người bước tiếp vào vòng thi thứ hai.

BFA trước đó công bố danh sách 797 trên tổng số hơn 5.000 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo và bước tiếp vào vòng thi thứ hai. Ảnh: Chinanews.

Danh sách thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển. Ảnh: Chinanews.

Học viện Điện ảnh Bắc Kinh vốn là trường đại học danh giá và là bệ phóng của nhiều ngôi sao hàng đầu Trung Quốc. Do đó, rất nhiều bạn trẻ theo đuổi con đường nghệ thuật muốn theo học tại đây. Ảnh: Chinanews.

The school released a list of candidates passing the preliminary exam on Saturday. A total of 797 candidates out of 5,077 applicants moved on to the second round.

Trong khi đó, theo ông Jiang Lifen, phó hiệu trưởng BFA, học viện năm nay chỉ tuyển 80 sinh viên các hệ. Ảnh: Chinanews.

Jiang Lifen, phó hiệu trưởng Học viện Điện ảnh Bắc Kinh cho biết

Jiang cho biết thí sinh không được phép trang điểm trong các bài kiểm tra. Những thí sinh lọt vào vòng hai sẽ tiếp tục được kiểm tra các kỹ năng liên quan đến giọng nói, vóc dáng, các đường nét cơ thể, khả năng trình diễn cùng với hiểu biết về nghệ thuật, lịch sử, văn hóa. Ảnh: people.cn.

Nguyễn Tâm

NgoiSao.net

Múa kungfu vì bất mãn với kỳ tuyển sinh - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,573       535