Thời cuộc

Một ngày vất vả của diễn viên múa cột Trung Quốc

Zhong Qian Yue, một diễn viên múa cột ở Trung Quốc, bắt đầu buổi tập từ 4 giờ chiều cho đến tận nửa đêm.

Friday at four o'clock, the upcoming weekend for office workers, and in the eyes of this girl nine hours of training has only just begun. She called Qian Zhong Yue, born in 1987 in Shaoyang, Hunan, learn folk dance from an early age, in 13 years, Chinese pole dancing championships got the third place in the national team. The same day, she felt physically hard, called two male members to help themselves pressed ligament.

Buổi tập luyện dài gần 9 tiếng của Zhong Qian Yue và các bạn trong đội trình diễn múa cột quốc gia bắt đầu từ 16h thứ 6, thời điểm mà các nhân viên văn phòng chuẩn bị tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần. Zhong, sinh năm 1987, đến từ thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam. Cô đạt giải ba trong cuộc thi múa cột Trung Quốc 2013. Trong ảnh, Zhong nhờ hai người bạn nam cùng tập giúp ép dây chằng.

Zhong, sinh năm 1987, đến từ thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam. Cô học múa dân gian từ năm 13 tuổi và giành giải ba trong giải múa cột Trung Quốc.

Zhong biết đến múa cột từ những năm đầu học đại học. Sau khi tốt nghiệp, cô cùng người bạn trai mở lớp dạy nhảy và yoga ở thành phố Hohhot, khu tự trị Nội Mông. Ba năm sau, cô một mình đến thành phố Thiên Tân tham dự giải múa cột quốc gia.

Seven more players at the training center next to the office sofa side ushered dinner. The meal they eat more hearty, hot pot. Although there is no meat, but took a Lele insists, "I have come one, sanitized for everyone."

Bữa tối của các thành viên trong đội tuyển với món lẩu không có thịt.

mua-cot011-9897-1392697185.jpg

Các thành viên tập trung trò chuyện sau bữa ăn.

Though hard training conditions, outside of pole dancing misunderstood a lot, but very Lele's mother supported her. Lele said:

Zhong khởi động chuẩn bị bắt đầu buổi tập.

Ngoài điều kiện tập luyện vất vả, múa cột còn là môn thể thao bị nhiều người hiểu lầm.

Ngoài điều kiện tập luyện vất vả, múa cột còn là môn thể thao bị nhiều người hiểu sai. Zhong cho biết cô may mắn vì nhận được sự ủng hộ từ mẹ.

mua-cot001-8541-1392697185.jpg

Zhong cùng huấn luyện viên làm mẫu giúp các thành viên khác sửa lại động tác.

Đội múa cột quốc gia giành được giải

Các thành viên đội tuyển múa cột quốc gia nhận được giải Vận động viên thể thao xuất sắc của năm 2013, một giải truyền thống của thành phố Thiên Tân cho những cá nhân quyết tâm theo đuổi giấc mơ và có những màn trình diễn xuất sắc. Trong ảnh, Zhong đại diện cho các thành viên trong đội biểu diễn phục vụ khán giả.

Buổi tập kết thúc vào khoảng 0h27, Zhong cùng các thành viên khác ra về trong cái lạnh -5 độ C.

Buổi tập kết thúc vào khoảng 0h27, Zhong cùng các thành viên khác ra về trong cái lạnh -5 độ C. Huấn luyện viên của họ thuê một căn hộ nhỏ cho đội tuyển quốc gia nghỉ lại trong thời gian tập luyện.

Cô dành chút thời gian xem bộ phim hoạt hình ưa thích trước khi đi ngủ.

Về đến nhà, Zhong loại bỏ lớp phấn trang điểm. "Tôi không cảm thấy mình có gì khác sau khi bỏ lớp trang điểm. Đó là vẻ đẹp tự nhiên của tôi chăng", cô nói. Cô cũng dành chút thời gian xem bộ phim hoạt hình ưa thích sau một ngày dài khổ luyện.

Nguyễn Tâm
(Ảnh: Ifeng)

NgoiSao.net

Một ngày vất vả của diễn viên múa cột Trung Quốc - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,578       857