Thời cuộc

Sirius RC Fi giảm 30% nhiêu liệu tiêu thụ

Dòng xe số mới của Yamaha trang bị công nghệ Fi giúp tiết kiệm nhiên liệu lên đến 30% so với xe Sirius thế hệ trước.

Công nghệ phun xăng điện tử Fi, nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, vốn không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn được coi là đắt tiền, chỉ được trang bị trên các dòng xe tay ga cao cấp. 

Hiện, Sirius RC Fi là dòng xe số cơ bản được trang bị công nghệ phun xăng điện tử Fi. Khi kết hợp với động cơ 115cc mạnh mẽ, công nghệ Fi cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiêu hao nhiên liệu lên đến 30% so với xe Sirius thế hệ trước.

1.jpg

Anh Vĩnh Nghi, nhân viên bán hàng ở miền Nam, chia sẻ: “Là một người phải di chuyển nhiều, tôi luôn tìm kiếm một chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu và kinh tế. Tôi đã chọn mua xe Sirius Fi trang bị công nghệ phun xăng điện tử Fi. Xe rất tiết kiệm xăng, chạy trong thành phố tốn khoảng 75km cho một lít xăng”.

Đặc biệt, động cơ xe Sirius RC Fi hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, dễ điều khiển dù chạy ở tốc độ thấp hay cao. Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng xe để di chuyển trong thành phố hay ngoài đường trường, vì khả năng vận hành của Sirius RC Fi phù hợp cả 2 điều kiện.

2.jpg

Chị Bích Đào, một người sử dụng sản phẩm này tại ĐắkLắk cho biết: “Xe khởi động rất êm khi khẽ chạm nút đề. Tiếng máy nổ đều. Chạy ở tốc độ nào xe cũng trơn tru và ổn định. Tôi thấy Sirius Fi là lựa chọn cho một chiếc xe số đơn giản, mạnh mẽ và kinh tế”.

Sirius RC Fi có thiết kế theo phong cách đậm chất thể thao của Yamaha. Xe có vẻ ngoài ấn tượng “Thể thao - Gọn gàng - Vững chắc”. Yamaha cũng ưu ái trang bị cho Sirius RC Fi nhiều tính năng tiện ích cao cấp. Dù thân xe nhỏ gọn, dễ thao tác nhưng khoang chứa đồ dưới cốp xe lại rộng đến 9,2 lít, có khả năng chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa và nhiều vật dụng khác.

3.jpg

Bạn Minh Thư, sinh viên ở TP HCM, đã không dấu được sự thích thú khi sử dụng sản phẩm: “Sirius Fi nhìn rất thời trang, trẻ trung. Phối màu xe hài hòa và hiện đại. Nhìn chung, thiết kế mới của Sirius Fi vừa thể hiện cá tính, vừa rất “ngầu”. Kiểu dáng của xe rất gọn gàng và trẻ trung nhờ những đường nét góc cạnh mạnh mẽ. Cốp xe lại rất rộng rãi, tiện lợi cho sử dụng hàng ngày. Sirius Fi có đầy đủ những tính năng mà tôi mong muốn và còn hơn thế nữa”.

Với mục tiêu nhắm tới những người yêu thích phong cách mạnh mẽ, tính năng tiện ích và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Sirius RC Fi là một trong những lựa chọn cho khách hàng muốn một chiếc xe số phong cách, đậm chất thể thao nhưng vẫn mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

(Nguồn: Yamaha)

NgoiSao.net

Sirius RC Fi giảm 30% nhiêu liệu tiêu thụ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,577       889