Thời cuộc

Đêm 'Gala âm nhạc và Nữ sinh Việt Nam'

Nóng bỏng và quyến rũ, 3 cô gái chân dài của nhóm MG band đã 'đốt cháy' sân khấu đêm 'Gala âm nhạc và Nữ sinh Việt Nam'.

Nữ sinh Việt Nam là cuộc thi ảnh tương tác truyền hình thực tế thông qua website: www.bonmuayeuthuong.com và fanpage: https://www.facebook.com/anhdepnusinhvietnam do Đài PTTH Hà Nội và ALO Media phố hợp tổ chức. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới gần 100 triệu đồng và được tài trợ bởi nhãn hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng Hello Kitty. Sau hơn 2 tháng, chương trình đã thu hút gần 2.000 thành viên là các nữ sinh có độ tuổi từ 14 đến 22 trên khắp mọi miền tổ quốc tham dự. Sau 10 tuần, 20 bức ảnh đẹp nhất đã được lựa chọn từ khán giả và ban giám khảo để tham dự vòng chung kết cuộc thi.

Top 10 Nữ sinh Việt Nam.
1.JPG

Tại đêm Gala (11/1), các thí sinh đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng thể hiện sự duyên dáng và tài năng của các nữ sinh Việt Nam như: biểu diễn Flashmob tập thể, nhảy Hip hop, ca hát, màn trình diễn áo dài đầy màu sắc.

Thí sinh Lương Thị Thu Hà, với bộ ảnh "Nắng mùa thu" được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Dương Minh đã giành được vòng nguyệt quế và ngôi vị cao nhất của cuộc thi với trị giá giải thưởng 30 triệu đồng cùng giải thưởng nữ sinh có gương mặt khả ái nhất. Thí sinh Nguyễn Thị Phương Thu đạt giải nhì chung cuộc cùng giải thưởng phụ nữ sinh mặc áo dài đẹp nhất. Hai giải ba thuộc về Ngô Tú Anh và Phạm Thúy Quỳnh (Thúy Quỳnh có giải thưởng phụ: Bức ảnh được yêu thích nhất). Ngoài ra, 16 giải khuyến khích và các giải thưởng phụ khác cũng được trao trong đêm Gala.

4 nữ sinh đạt giải cao nhất của cuộc thi : (từ trái qua: giải ba Phạm Thúy Quỳnh, giải nhì Nguyễn Thị Phương Thu; giải nhất Lương Thị Thu Hà; giải ba Ngô Tú Anh ).
2.jpg

Ngoài phần trao giải, tôn vinh các nữ sinh, chương trình còn là một đêm Gala âm nhạc trẻ trung, sôi nổi và giao lưu ấn tượng. Đêm Gala có sự tham gia của: ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, 3 nữ ca sĩ xinh đẹp MG Band, nhóm nhảy Big Toe, DJ Hoài Anh, nhóm nhảy Flashmob xuất sắc Hà Nội và MC Thanh Tùng…

Ngôi vị cao nhất thuộc về nữ sinh Lương Thị Thu Hà, sinh năm 1993, đến từ Hà Nội.
3.JPG

Góp mặt trong đêm Gala với hai ca khúc ‘’Bay lên tình yêu ‘’ và “Có khi nào rời xa’’ cùng vũ đạo bốc lửa, 3 cô gái chân dài thuộc nhóm MD band đã thực sự biến đêm Gala âm nhạc thành một đêm sôi động và cuồng nhiệt. Quảng trường trung tâm mua sắm và giải trí Vincom Mega Mall Royal City - nơi diễn ra sự kiện được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại đã làm bùng nổ cảm xúc của hơn 2.000 khán giả, ghi dấu ấn sâu sắc đối với các thí sinh tham dự.

Cuộc thi ảnh nữ sinh Việt Nam thuộc chương trình truyền hình Bốn mùa yêu thương được phát sóng vào lúc 22h thứ ba hàng tuần trên kênh Hà Nội 1 và 20h50 thứ sáu hàng tuần trên kênh Hà Nội 2 Đài truyền hình Hà Nội.

Chương trình Bốn mùa yêu thương được thực hiện từ năm 2010 với nhiều chủ đề thi ảnh cho mọi người và gia đình do Đài truyền hình Hà Nội và Công ty cổ phần truyền thông ALO Media phối hợp tổ chức với sự đồng hành của thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng www.changagoisonghong.vn trong hơn 4 năm qua.

Chương trình đang nhận ảnh dự thi chủ đề xuân yêu thương tại www.bonmuayeuthuong.com đến hết ngày 28/2 với tổng giá trị giải thưởng gần 50 triệu đồng.

(Nguồn: Chương trình Bốn mùa yêu thương)

NgoiSao.net

Đêm 'Gala âm nhạc và Nữ sinh Việt Nam' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,290       1,131