Thời cuộc

Hướng kê bàn làm việc cho quái số 1 và 2 năm 2014

Trong năm nay, người quái số 1 nên ngồi hướng Nam và Bắc còn người quái số 2 nên ngồi hướng Tây và Tây Nam.

Quái số 1

Năm nay, người có quái số 1 không có nhiều lựa chọn hoàn hảo. Các hướng có thể chọn để kê bàn hay kê đầu giường như Bắc (Phục vị) hoặc Nam (Diên niên) đều ít nhiều chịu ảnh hưởng của các đại kỵ của năm. Tránh dùng hướng Đông và Đông Nam trong năm nay.

quai-so11-6891-1389865483.jpg

Các hướng nên chọn

Năm nay các hướng bạn có thể chọn không hoàn toàn tối ưu:

- Hướng Nam được Bát Bạch #8 chiếu. Đây là ngôi sao may mắn nhất trong tất cả các sao, mang lại tiền của, thành công và hạnh phúc. Để gia tăng vận may, hãy kê bàn làm việc và đầu giường ngủ hướng về Nam. Chọn hướng này khi ngồi trao đổi với đối tác, ký hợp đồng quan trọng… Hành Thổ của Bát Bạch gia tăng đáng kể bởi hành Hỏa của cung Nam, vì vậy năm nay hướng này sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành công và tài lộc.

Trong năm 2014, Thái Tuế đóng ở Nam 2 (172,5 độ - 187,5 độ), vì vậy để tránh phạm phải điều tối kỵ trong phong thủy là đối đầu với vị thần này, tuyệt đối không nên nhìn về Nam 2 (172,5 độ - 187,5 độ) mà nên chọn Nam 1 (157,5 độ - 172,5 độ) và Nam 3 (187,5 độ - 202,5 độ).

Còn một điều cần lưu ý nữa là khi nhìn về Nam, bạn sẽ quay lưng lại với Tam Sát ở phương Bắc, điều này mang tới nguy cơ bị tai họa tấn công bất ngờ từ sau lưng. Với người có quái số 1, Nam là hướng Diên Niên (tình yêu và gia đình), giúp cải thiện các mối quan hệ.

- Hướng Bắc được sao Thịnh vượng tương lai #9 viếng thăm. Ngôi sao này mang lại của cải và sự thăng tiến trong sự nghiệp, giúp các công việc thực hiện tại thời điểm hiện tại mang lại thành công trong tương lai.

Tuy nhiên, năm nay cung Bắc lại chịu ảnh hưởng xấu của Tuế Phá và Tam Sát, khiến hướng này trở nên kém may mắn hơn. Dù sao đây cũng là một lựa chọn tốt cho người có quái số 1. Bắc là hướng Phục vị của bạn, giúp củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Các hướng nên tránh

- Đông là hướng Thiên y của bạn nhưng lại bị ảnh hưởng xấu từ Nhị Hắc (#2), ngôi sao bệnh tật, vì vậy ngồi nhìn lâu về hướng Đông hay kê đầu giường theo hướng này có thể khiến bạn ốm đau, gây trì hoãn hoặc cản trở thành công. Rất may là khi bay vào cung Đông thuộc hành Mộc, năng lượng thù địch của Nhị Hắc (hành Thổ) đã bị giảm phần nào.

Đây là hướng may mắn của người con trai cả trong gia đình. Trường hợp không có lựa chọn nào khác, những người này có thể ngồi hướng về phía Đông nhưng nên giữ cho cung Đông của nhà ở hoặc nơi làm việc được yên tĩnh. Tăng cường mặc đồ màu trắng hay màu ghi, bày Hồ Lô kim loại, biểu tượng Dược Sư Phật hay nhiều đồ kim loại ở cung Đông để giảm bớt năng lượng bệnh tật.

- Mặc dù Đông Nam là hướng Sinh Khí của bạn nhưng năm nay hướng này bị ảnh hưởng xấu của Tam Bích (#3). Ngôi sao này mang lại xung đột, hiểu nhầm, kiện tụng. Sao số 3 đặc biệt mạnh trong năm nay khi hành Mộc của nó được củng cố bởi hành Mộc của cung Đông Nam. Vì vậy, nếu có thể thì nên tránh dùng hướng này. Nếu không có lựa chọn khác thì nên áp dụng các biện pháp hóa giải sao Tam Bích (dùng các đồ vật màu đỏ như thảm, rèm, tranh treo tường màu đỏ, tím, da cam hay bật một ngọn đèn đỏ ở cung Đông Nam của ngôi nhà, căn phòng bạn dùng).

Xác định hướng theo độ chia trên la bàn:

quai-so-12-6096-1389865483.jpg

Quái số 2

Năm nay, người có quái số 2 khá may mắn vì hướng Thiên Y của họ (Tây) được Lục Bạch (#6) chiếu. Tây Nam cũng là hướng tốt nên chọn. Tuy nhiên, cần tránh hướng Tây Bắc và hạn chế dùng hướng Đông Bắc dù đó là hướng Sinh khí của bạn.

Các hướng nên chọn:

- Tây là hướng tốt nhất của năm, khi ngôi sao may mắn Thiên Vận (#6) viếng thăm. Sự kết hợp giữa sao # 6 của năm vào sao # 1 của vận (2004-2024) còn tạo nên tổ hợp Hà Đồ may mắn. Cả hai điều này đều là những dấu hiện tốt, hứa hẹn mang lại may mắn cho người có bàn làm việc và đầu giường hướng về Tây trong năm nay. Đây là hướng Thiên Y của bạn, ngồi nhìn về hướng này hay kê đầu giường ngủ theo hướng này sẽ giúp cải thiện sức khỏe.

- Tây Nam cũng là lựa chọn tốt vì có sao Chiến thắng #1 viếng thăm. Có thể sử dụng hướng này để kích hoạt vận may nghề nghiệp và vận may tình yêu. Hướng Tây Nam liên quan với vận may hôn nhân, vì vậy người độc thân muốn tìm kiếm bạn đời có thể bố trí phòng ngủ ở cung Tây Nam của ngôi nhà để cải thiện cuộc sống tình cảm. Với những người đã có gia đình, phòng ngủ ở khu vực này có thể giúp cải thiện cơ hội sinh em bé. Hướng này mang lại nhiều may mắn cho phụ nữ là Mẹ trong gia đình hay người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp.

Đây là hướng Phục vị của bạn, giúp củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Các hướng cần tránh

- Mặc dù Tây Bắc là hướng Diên niên của bạn nhưng cần tránh vì bị sao Ngũ Hoàng #5 chấn giữ, ngôi sao này mang lại bệnh tật, tai nạn và mất mát tài chính. Tuy trong năm nay, năng lượng Thổ của Ngũ Hoàng đã suy yếu phần nào nhờ hành Kim của cung Tây Bắc, nhưng vẫn cần thận trọng vì Ngũ Hoàng thường đi kèm các bi kịch thảm hại nhất.

Tây Bắc quyết định vận may của nam giới là cha trong gia đình hay lãnh đạo cơ quan, công ty. Những người này có thể vấp phải rủi ro và thất bại nếu chọn hướng Tây Bắc. Nếu khu vực làm việc của bạn rơi vào cung Tây Bắc của ngôi nhà thì nên đặt tháp Ngũ hành ở đây và tránh gây ồn ào.

Ngồi nhìn về hướng này lâu hoặc kê đầu giường theo hướng này có thể khiến các mối quan hệ tình cảm và xã hội của bạn bị ảnh hưởng tồi tệ.

- Đông Bắc mặc dù là hướng Sinh khí của bạn nhưng năm nay lại bị ảnh hưởng xấu của sao Bạo lực #7, với nguy cơ cướp giật có vũ khí. Ngôi sao này đặc biệt mạnh trong năm 2014 vì hành Kim của nó được nuôi dưỡng bởi hành Thổ của cung Đông Bắc. Vì vậy, tốt nhất là tránh sử dụng nhiều thời gian ở cung Đông Bắc hoặc ngồi nhìn về phía Đông Bắc. Sử dụng hướng này nhiều có thể khiến bạn bị trộm cướp, lừa đảo, mất tiền của.

Nếu không có lựa chọn nào khác thì nên tăng cường mặc đồ mang tính Thủy (màu đen, tím than) và bày biểu tượng Tê giác và Voi cuốn vòi ở cung Đông Bắc của ngôi nhà để giảm thiểu tác hại của sao #7.

Xác định hướng theo độ chia trên la bàn:

quai-so-22-8840-1389865484.jpg

Hùng Sơn

NgoiSao.net

Hướng kê bàn làm việc cho quái số 1 và 2 năm 2014 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,397       1,295