Thời cuộc

'Đón xuân sang - dùng hàng Elmich'

Chào năm mới, thương hiệu hàng gia dụng cao cấp châu Âu Elmich tổ chức chương trình trải nghiệm sản phẩm qua các món ăn tại trung tâm mua sắm Aeon.

Tết là thời gian mà mọi người có dịp để mua sắm các đồ dùng, vật dụng để trang trí lại không gian trong gia đình, chuẩn bị đón chào năm mới. Với thông điệp "Hàng gia dụng cao cấp châu Âu” và “Sản phẩm Elmich an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng”, Elmich tổ chức chương trình demo để giúp khách hàng có thể trải nghiệm và dùng thử các sản phẩm để nấu các món ăn ngon trong gia đình. Từ đó, khách hàng sẽ tìm hiểu thêm được tính năng, công dụng của sản phẩm và tin tưởng sử dụng.

1.jpg

Elmich là thương hiệu hàng gia dụng cao cấp châu Âu. Các sản phẩm của hãng luôn được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, đặc biệt về tính năng và kiểu dáng nhằm giúp người sử dụng khơi nguồn đam mê và cảm hứng trong nghệ thuật nấu nướng.

2.jpg

Ngoài ra, Elmich còn tổ chức chương trình tặng quà cho khách hàng dựa trên hóa đơn mua hàng cụ thể:

Tặng ngay một trong 4 sản phẩm: áo mưa, đá mài dao hoặc bộ rổ lọc 3 chiếc đối với đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng.

Tặng thớt nhựa Elmich cho đơn hàng giá trị từ 1 triệu.

Tặng nồi bột phủ sứ màu vàng Elmich cho hóa đơn giá trị từ 2 triệu đồng.

3.jpg

Chương trình diễn ra từ ngày 15/1 đến 30/1 tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú Celadon 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM.

Tham khảo thêm tại website: www.elmich.vn hoặc qua số điện thoại: (08) 3979 8760.

(Nguồn: Elmich)

NgoiSao.net

'Đón xuân sang - dùng hàng Elmich' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,397       1,231