Thời cuộc

Thi thể nam sinh bên bãi đất trống

Nam sinh bị mất tích sau tiệc sinh nhật được phát hiện nằm chết ở bãi đất trống, trên thi thể có vết máu khô, nằm cách xa xe máy hàng chục mét.

Sáng 12/1, nhiều người dân đi làm sớm trên tuyến đường Lê Lợi, thuộc khu phố 2, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã phát hiện một thi thể nam với nhiều vết máu đã khô cứng. Cách đó chừng 20 m, chiếc xe tay ga hiệu Air Blade nằm lẫn trong bụi cỏ rậm rạp.

thi-the-2-5641-1389503378.jpg

Nam sinh được tìm thấy đã chết tại bãi đất trống. Ảnh: Tuệ Mẫn

Lực lượng chức năng đã được huy động để bảo vệ hiện trường. Qua điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là em Ngô Thành Trung, 17 tuổi, học sinh lớp 11 trường THPT Ngô Thời Nhiệm TP Thủ Dầu Một. 

Gia đình nạn nhân cho biết, trước đó chiều 11/1 Trung xin phép gia đình lấy xe máy đi ăn sinh nhật bạn. Đến khuya không thấy con về, cha mẹ gọi cho Trung nhưng cả 2 số điện thoại mà nam sinh sử dụng đều không có tín hiệu.

“Gia đình đã chia ra nhiều hướng để tìm kiếm nhưng không thấy đâu. Thậm chí chúng tôi cũng đi qua đây mà không phát hiện được gì", một người thân của nạn nhân nói.

thi-the-1-2265-1389503379.jpg

Nhiều người hiếu kỳ vây kín hiện trường. Ảnh: Tuệ Mẫn

Thi thể nam sinh đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong. Vụ việc xảy ra trên trục đường chính nên đã thu hút nhiều người hiếu kỳ đến xem tại hiện trường.

Tuệ Mẫn

NgoiSao.net

Thi thể nam sinh bên bãi đất trống - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,687       848