Hình sự

Vợ mất cái 'ngàn vàng', chồng hiếp dâm em vợ trả thù

Biết vợ không còn trinh trắng khi lấy mình, Trọng quyết tâm hiếp dâm em vợ để trả thù. Nạn nhân mới 13 tuổi và đã phải đi phá thai.

Ngày 21/12, UBND huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận có sự việc cháu Phạm Thị Liên (sinh năm 2001, ngụ thôn Đồng Lách, xã Tân Trường, huyện Tĩnh Gia), bị anh rể hiếp dâm nhiều lần dẫn tới có thai. Hiện người anh rể “yêu râu xanh” đã bị cơ quan Công an huyện Tĩnh Gia bắt tạm giam để điều tra, làm rõ vụ việc.

Anh rể yêu râu xanh Ngân Văn Trọng

Anh rể "yêu râu xanh" Ngân Văn Trọng

Bà Lê Thị Xuân (mẹ của nạn nhân) cho biết, cuối tháng 11, thấy Liên có biểu hiện khác thường, người mệt mỏi hay nằm vật vạ và sinh lý bất thường, vợ chồng bà liền đưa con gái tới bệnh viện khám mới tá hỏa khi biết đứa con gái mới 13 tuổi đang mang thai hơn 2 tháng.

Tác giả của thai nhi hơn 2 tháng tuổi bị Liên tố cáo lại chính là anh rể Ngân Văn Trọng (sinh năm 1995, quê Nghệ An). Trọng lấy chị gái của Liên và ở rể cùng gia đình.

Theo lời khai của Liên, anh rể “yêu râu xanh” đã nhiều lần sàm sỡ và đòi quan hệ với em, nhưng cô bé kiên quyết chống cự. Một lần, Trọng nói lên rừng đi bẻ măng rồi đưa Liên đi cùng. Trong rừng vắng, Trọng đã khống chế rồi dở trò hiếp dâm Liên. Tới khi sự việc bại lộ, nạn nhân tố cáo đã bị anh rể giở trò đồi bại tới 4 lần.

Sau khi sự việc xảy ra, sợ con rể bị tù và gia đình mang tiếng, gia đình bà Xuân đã gọi Trọng về bàn tính giải quyết hậu quả. Tuy nhiên, Trọng không hối hận mà còn có thái độ láo xược, đưa vợ (chị gái Liên) bỏ về Nghệ An. Tại quê nhà, Trọng liên tục chửi bới hành hung vợ mình rồi bật điện thoại lên cho gia đình vợ nghe.

Bé gái 13 tuổi P.T.D., bị anh rể hiếp dâm 4 lần, dẫn đến bị có thai

Bé gái 13 tuổi bị anh rể hiếp dâm 4 lần, dẫn đến bị có thai

Trước sự ngỗ ngược của đứa con rể bất hiếu, gia đình bà Xuân đã đưa con gái đi phá thai, rồi làm đơn tố cáo đứa con rể đồi bại gửi chính quyền địa phương. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Trọng và bàn giao Trọng lại cho Công an huyện Tĩnh Gia thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Tại cơ quan công an, Trọng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Trong khai nhận, do vợ đánh mất “cái ngàn vàng” trước khi kết hôn, nên Trọng hiếp dâm em gái vợ để trả thù.

Hiện Công an huyện Tĩnh Gia đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trọng để làm rõ hành vì giao cấu với trẻ em.

Theo Người Lao Động

* Tên nạn nhân và gia đình đã được thay đổi

NgoiSao.net

Vợ mất cái 'ngàn vàng', chồng hiếp dâm em vợ trả thù - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        251,237       36