Hình sự

Thó 50 triệu đồng khi người tình đi tắm

Trong lúc người tình vào nhà tắm, Yến lấy trộm tiền cùng trang sức rồi trốn vào TP HCM tiêu xài, kiếm bạn trai mới.

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết vừa khởi tố bị can Tô Hải Yến (20 tuổi, Phú Thọ) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Khi đang học cấp 3, Yến đâm một bạn trai nên phải vào trường giáo dưỡng trong 2 năm. Đầu năm 2012 được về với gia đình, Yến bỏ nhà vào Thanh Hóa, tụ tập với nhóm bạn quen trong trường giáo dưỡng. Cô ta sau đó do trộm đồ bị TAND thành phố Thanh Hóa tuyên phạt 6 tháng tù treo. Đầu năm 1/2013, Yến tiếp tục bị TAND Hà Nội xử một năm tù do Chống người thi hành công vụ. 

to-Hai-Yen-1160-1419819187.jpg

Tô Hải Yến tại trụ sở công an. Ảnh: Hương Hương.

Ra trại, để có tiền trang trải, Yến lên mạng Internet làm quen với những người đàn ông trung niên giàu có. Trong số người tình của Yến có anh Tuấn (40 tuổi, quận Ba Đình). Chiều 16/11, Yến rủ người tình vào nhà nghỉ tâm sự với mục đích xin tiền. Khi đi tắm, anh Tuấn tháo dây chuyền vàng, lắc vàng, 2 chiếc nhẫn vàng gắn đá, 2 điện thoại đắt tiền và một cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng để ở ngoài. Tổng giá trị tài sản ước tính nửa tỷ đồng.

Theo cáo buộc, lợi dụng thời cơ đó, Yến lấy trộm toàn bộ số tài sản trên cùng chìa khóa ôtô BMW của anh này rồi bỏ trốn. Yến đã bán số trang sức lấy tiền đi vào vào TP HCM. Cuối tháng 11, khi ra Hà Nội, Yến bị nạn nhân phát hiện, áp giải tới tới trụ sở công an.

Theo lời khai của Yến, trong thời gian ở TP HCM, có tiền rủng rỉnh, cô ta lên mạng xã hội kiếm bạn trai. Với vẻ ngoài ưa nhìn, cùng với số tiền lớn trong tay, sau vài ngày làm quen, Yến đã có người yêu mới.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Hoàng Việt

* Tên nạn nhân đã thay đổi

NgoiSao.net

Thó 50 triệu đồng khi người tình đi tắm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        250,993       37