Hình sự

Khóa trái cổng đánh con gần chết trước mặt người tình

5 ngày sau khi đánh con rách mặt, Lợi khoá trái cổng, dùng điếu cày phang con trai 8 tuổi thập tử nhất sinh trước mặt người tình.

Sáng 17/3, Đỗ Văn Lợi (46 tuổi) được Công an TP Bắc Ninh áp giải về nhà tại khu 5, phường Tiền An, để dựng lại hiện trường đánh con trai Đỗ Doãn Lộc (8 tuổi) đến nguy kịch. Ngôi nhà Lợi sống cùng con trai và người tình nằm cuối hẻm nhỏ, tách biệt với cụm dân cư nên hàng xóm không hay biết bé Lộc bị đánh.

Rất đông người dân đã tập trung tại đây bày tỏ thái độ căm phẫn với người cha mất nhân tính nên lực lượng cảnh sát được huy động để đảm bảo an ninh. Lợi tỏ ra sợ sệt, khúm núm, gương mặt luôn cúi gằm tránh những ánh mắt phẫn nộ của mọi người.

a1-7014-1395062817.gif

Lợi (áo phông trắng) được áp giải dựng lại hiện trường. Ảnh: Lường Toán

Theo điều tra ban đầu, Lợi là con trai thứ 8 trong gia đình có tới 12 anh chị em, trong đó có tới 7 người phải đi tù và 4 người đã chết. Ngay từ nhỏ Lợi đã ham chơi, nghiện rượu, sống khép kín, không giao du với hàng xóm.

Sau khi chia tay với người phụ nữ quê ở Thanh Hóa, Lợi sống chung với người phụ nữ tên Thành ở Phúc Xá (Hà Nội) và sinh được bé Lộc. Năm 2005 cả hai bị bắt vì tham gia buôn bán ma túy, Thành chịu mức án 20 năm còn Lợi chỉ bị 8 năm. Trong thời gian cả 2 phải thi hành án, bé Lộc được chị của mẹ mang về Hà Nội nuôi.

Tháng 4/2013 sau khi mãn hạn tù Lợi đón con về ở cùng và cho đi học tại trường tiểu học Tiền An nhưng tình cảm bố con vẫn không mặn mà nhất là từ khí Lợi đưa người phụ nữ tên Hà đã có 3 con về nhà sống chung.

Khoảng 17h ngày 15/3, Lợi khóa cổng rồi đánh đập con bằng điếu cày trước sự chứng kiến của người tình. Thấy con ngất lịm, mặt mũi sưng phù, đôi nhân tình chạy ra đầu ngõ gọi anh trai là Đỗ Văn Thắng và chị Nguyễn Thị Nguyệt (hàng xóm) đưa đến bệnh viện đa khoa Bắc Ninh cấp cứu. Nghe tin con khó qua khỏi, tối cùng ngày Lợi và người tình bỏ trốn. Tuy nhiên, hơn một ngày sau đó ông ta bị bắt khi đang lẩn trốn ở nhà anh họ ở phường Ninh Xá.

Có mặt tại buổi dựng hiện trường, ông Nguyễn Văn Nam (75 tuổi, tổ trưởng khu phố) cho biết, chỉ đến khi thấy Lợi bế con trai chạy đến cầu cứu anh trai, mọi người mới hay. “Nghe tiếng kêu cứu ở đầu ngõ, tôi chạy ra thì thấy ông ta bồng con đã ngất xỉu, mặt mũi cháu Lộc sưng phù, tím tái", ông Nam kể và khẳng định đây không phải là lần đầu tiên Lợi đánh con trai dù cậu bé rất ngoan hiền, lễ phép. Trước tết Giáp Ngọ bé Lộc cũng bị đánh phải khâu tới 5 mũi trên mặt.

Theo cô Hà Thị Thêu, giáo viên chủ nhiệm của Lộc, cậu bé mới chuyển về trường từ đầu năm. Lớn hơn các bạn trong lớp một tuổi nhưng Lộc khá hòa đồng, ngoan ngoãn, chưa từng gây gổ với bạn bè. Biết hoàn cảnh của Lộc khá đặc biệt nên nhà trường vẫn luôn động viên, an ủi để bé không thấy mặc cảm.

a2-4666-1395062817.gif

Rất đông người dân tập trung tại khu vực dựng hiện trường. Ảnh: Lường Toán.

Các bác sĩ cho hay, do bị chấn thương sọ não, hôn mê sâu nên đến chiều nay bé Lộc vẫn phải thở bằng máy, tình trạng sức khỏe rất nguy kịch.

Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân gây án của Lợi.

Lường Toán

NgoiSao.net

Khóa trái cổng đánh con gần chết trước mặt người tình - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,728       864