Hình sự

Nhóm cướp teen chuyên tìm các cặp đôi để tấn công

Chỉ trong một buổi tối, nhóm của Đạt cầm dao chọc tiết lợn tấn công 4 cặp trai gái để cướp tiền, điện thoại.

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đang tạm giữ Hà Minh Đức (17 tuổi), Phạm Hoài Ninh (17 tuổi), Trương Nhật Hưng (16 tuổi), Hoa Tiến Đạt (18 tuổi) và Triệu Việt Anh (17 tuổi) đều có hộ khẩu thường trú tại thủ đô.

cuop1.jpg

Nhóm cướp nhí tại cơ quan công an. Ảnh: Mai Chi.

Một tuần trước, trong khi tụ tập ở nhà Đức, Đạt gợi ý với cả nhóm mang dao đi cướp lấy tiền trả nợ, ăn tiêu. Thấy đồng bọn đồng tình, Đạt mang theo dao chọc tiết lợn, còn Đức cầm dao gọt hoa quả, đi hai xe máy, lượn lờ các khu phố.

Đến phố Yên Hoa, cả bọn thấy một đôi nam nữ ngồi trên xe máy tâm sự sát đường kè, Đạt và Hưng cầm dao xông tới. Đạt giơ dao, dọa: “Đưa tiền, điện thoại ra đây”, còn Hưng hỗ trợ uy hiếp, buộc nạn nhân phải đưa tài sản cho chúng.

Tiếp tục chạy xe đến khu bờ kè thuộc phường Thụy Khuê, nhóm cướp tấn công một đôi nam nữ khác. Tuy nhiên, do cô gái hét lớn, cả bọn sợ lộ đã phóng xe bỏ chạy.

Khi trời gần tối, toán cướp đến gần công viên nước Hồ Tây, Đức, Hưng và Đạt cầm dao tiếp tục xông đến uy hiếp một đôi trai gái. Do có người qua lại, nên phi vụ này cả bọn đã gây án không thành.

Sau 19h cùng ngày, ăn tối xong, chúng rủ nhau đến đường kè ao sen thuộc phường Quảng An. Đạt, Hưng cầm dao cướp được tiền, điện thoại của đôi nam nữ là mục tiêu thứ tư trong ngày của chúng. Sau khi gây án, Đức, Ninh, Hưng bị công an bắt giữ. Lần lượt sau đó, Đạt ra đầu thú, Việt Anh bị bắt khẩn cấp.

Theo cơ quan chức năng, nhóm cướp nhí trên đều là những học sinh hư, bỏ học, thường tụ tập thành từng nhóm chơi bời. Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Mai Chi

NgoiSao.net

Nhóm cướp teen chuyên tìm các cặp đôi để tấn công - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,726       446