Hình sự

Giang hồ tuổi teen đòi tiền bảo kê nữ tiếp viên

Mang theo roi điện, nhóm thiếu niên đến đe doạ chủ quán cà phê, karaoke và các nữ tiếp viên phải nộp tiền hàng ngày nếu không 'khỏi làm ăn'.

Ngày 16/3, Công an huyện Củ Chi (TP HCM) tạm giữ hình sự Võ Nhật Trường (21 tuổi) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Hai đàn em của tên này bị cảnh sát bắt quả tang nhưng chưa đủ tuồi xử lý hình sự được gia đình bảo lãnh.

Trước đó, phát hiện ở huyện Củ Chi có nhóm thanh niên chuyên tổ chức thu tiền bảo kê của hàng loạt quán karaoke, cà phê… nhiều trinh sát đã mật phục tại quán cà phê ở ấp 3, xã Phước Vĩnh An. Một lúc sau 2 gã choai choai xuất hiện, hoạch hoẹ buộc chủ quán phải nộp tiền. Khi các thiếu niên vừa nhận tiền, cảnh sát đã ập vào bắt quả tang.

Các cậu nhóc khai đã làm theo mệnh lệnh của Trường, đến nhiều quán buộc các nữ tiếp viên nộp 50.000 đồng/ngày. Những cơ sở kinh doanh nào không làm “nghĩa vụ”, nhóm này sẽ mang theo roi điện đến quậy để "khỏi làm ăn". Trung bình mỗi ngày Trường thu được gần 1 triệu đồng, sau khi cho 2 "đàn em" một ít, Trường ăn chơi hết.

Kiến Tường

NgoiSao.net

Giang hồ tuổi teen đòi tiền bảo kê nữ tiếp viên - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,727       770