Hình sự

Bắt kẻ giết chết bé 12 tuổi ở Quảng Bình

Thấy Quỳnh đang nhặt rau bên đường, Bình đề nghị quan hệ nhưng bị phản đối. Hắn đã dùng đá đánh nạn nhân đến chết.

Sáng 17/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, tối ngày 16/2 đã bắt giữ được Trần Văn Bình (sinh năm 1999, ngụ xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch), kẻ giết hại em Nguyễn Thị Quỳnh (sinh năm 2002), trú cùng thôn.

Căn nhà hoang vắng của Quỳnh sau cái chết thương tâm của em.

Căn nhà hoang vắng của Quỳnh sau cái chết thương tâm của em.

Công an đã tìm được một chiếc áo có dính vết máu bị vứt bỏ cách hiện trường không xa. Sau đó, công an xác định đây là áo của hung thủ vứt lại.

Theo lời khai ban đầu, Bình thừa nhận vào chiều tối 9/2, khi đi qua khu vực di tích lịch sử sân bay Khe Gát trên đường Hồ Chí Minh, địa phận thôn 1 xã Xuân Trạch, thấy em Quỳnh đang nhặt rau má bên đường. Bình đi tới đòi quan hệ tình dục nhưng bị Quỳnh phản đối. Bình đã dùng đá đánh nhiều cái vào đầu Quỳnh làm em tử vong tại chỗ. Sau đó, Bình đưa xe đạp của Quỳnh giấu xuống một mương nước bên đường và về nhà.

Đám tang đau lòng của em Quỳnh.

Đám tang đau lòng của em Quỳnh.

Tối cùng ngày, không thấy Quỳnh về nhà nên mẹ em cùng bà con lối xóm đi tìm và phát hiện thi thể của em nằm bên vệ đường. Gia đình Quỳnh chỉ có hai mẹ con. Ở nhà, Quỳnh là một người con ngoan, chăm chỉ, ở trường em là một lớp trưởng gương mẫu, học sinh giỏi toàn diện.

Theo Người Lao Động

NgoiSao.net

Bắt kẻ giết chết bé 12 tuổi ở Quảng Bình - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,838       845