Phong cách

Thứ sáu của bạn

Sự gắn bó đem lại những cảm xúc tuyệt vời, nhưng đôi khi, sự gắn bó quá mức lại đem lại cảm giác mệt mỏi đấy Bò Cạp.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Nếu thói quen nào đó đã ăn sâu vào đời sống của Dương Cưu nhưng lại trở nên không còn thiết thực, hãy nỗ lực để bỏ nó và bắt tay vào một guồng quay mới giá trị và ý nghĩa hơn. Đây là ngày mà khi bạn đủ mạnh mẽ đối diện với chính mình và thừa nhận những ưu, nhược điểm, bạn sẽ đạt được thành công đáng giá.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Là một con người sáng tạo và năng động, nhưng đôi khi Kim Ngưu không đủ tự tin dấn bước vì những tổn thương trong quá khứ, những vấp váp trên chặng đường mà bạn từng đi qua. Với ngày hôm nay, hãy hít thở một hơi thật sâu, thúc giục bản thân vượt chướng ngại vật, nếu bạn muốn thực sự khẳng định mình. 

1-9169-1410480431.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Trong khi Song Sinh muốn tìm cách thoát ra khỏi những đối đầu, cãi vã không mong muốn, một vài tình huống xảy đến vẫn yêu cầu bạn phải đối mặt trực tiếp. Vậy thì hãy làm tốt những gì bạn có thể, và khi nó qua đi rồi, bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì mình đã cố gắng hết sức. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những câu hỏi hồ nghi mà ai đó đặt ra cho Cự Giải khiến bạn muốn điên đầu, nhưng sự bực dọc đâu giải quyết được gì? Tốt hơn cả là hãy cứ "việc mình mình làm", và đừng bận tâm quá nhiều về họ, bởi một vài ngày tới, mọi việc sẽ ổn thôi mà. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những thành quả đạt được sau một thời gian dài nỗ lực đem lại cho Sư Tử cảm giác được bù đắp, sự vui sướng không gì có được. Đây chính là cơ hội để bạn nhìn lại mình xuyên suốt một hành trình, từ đó vạch ra những bước đi mới giá trị cho tương lai đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có đôi khi Xử Nữ nhìn cuộc đời qua một  cặp kính màu hồng, nhưng ngược lại, cũng có lúc bạn đánh giá cuộc sống với đôi mắt hồ nghi và phiến diện, thiếu đi sự lạc quan cần thiết. Ngày hôm nay, hãy thay đổi tầm nhìn để thay đổi đời sống. Bạn biết rồi đấy, đời thay đổi khi ta thay đổi, đúng không nào? 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình gặp rắc rối trong việc giao tiếp ngày hôm nay, nhất là khi đối tượng trò chuyện với bạn bỗng trở nên bí hiểm, họ giấu kín tâm tư của mình. Tuy nhiên, đừng "thần hồn nát thần tính", bởi lo lắng vẩn vơ đâu đem lại bất cứ kết quả nào. Hãy cứ bình tâm và mạnh dạn thôi. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự gắn bó đem lại những cảm xúc tuyệt vời, nhưng đôi khi, sự gắn bó quá mức lại đem lại cảm giác mệt mỏi. Ngày này, hãy cho bản thân và người thương những khoảng lặng riêng, và thậm chí, bạn nên chủ động trước sự cách xa của người ấy. Trong chuyện tình cảm, hai người đâu phải lúc nào cũng song hành, đúng không nào? 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những chi tiết tưởng chừng rất nhỏ nhặt cũng có thể có một tác động lớn đến cuộc sống của Nhân Mã, thậm chí là nhiều hơn bạn nghĩ. Vì thế, ngày hôm nay, hãy bắt đầu bằng việc quan sát và chú ý tới các tiểu tiết, điều này rất quan trọng và cần thiết đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lãnh nhận một trọng trách gì đó lên vai khiến Ma Kết thực sự bận tâm và lo lắng, bạn sợ rằng có thể mình sẽ không làm tốt mọi việc, không mang lại niềm vui cho mọi người. Tuy nhiên, đừng quên rằng mọi thứ đều có hai vế của nó. Với bạn, điều quan trọng là nỗ lực, còn việc có vui hay không - là của cá nhân họ. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Điều gì đó xảy ra vào đầu ngày mới và đem đến cho Bảo Bình tâm lý không mấy dễ chịu, bạn thậm chí hoang mang, lo lắng (giống như nhiều người khác). Nhưng mọi việc sẽ nhanh chóng ổn thỏa nếu như bạn tin vào bản thân mình và tự tin thể hiện, thử mà xem.  

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có cơ hội để khởi động cuộc sống bằng những điều mới mẻ, sáng tạo nhất, hãy tự tin bắt tay vào việc đi nào. Nguồn năng lượng dồi dào chắc chắn là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn, vậy thì hãy làm chủ và dấn bước nhé. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Thứ sáu của bạn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        3,354,573       83