Phong cách

Trẻ hóa da với công nghệ Silic tảo sống

Xuất phát từ nguồn tảo Silic tại Đức, công nghệ này có thể giúp trẻ hóa da, xóa nhăn, căng mịn da cho người sử dụng.

Khoa học kỹ thuật càng phát triển càng mở ra nhiều sự lựa chọn cho chị em phụ nữ trong nhu cầu làm đẹp. Nhưng không phải ai cũng phù hợp với phương pháp làm đẹp bằng máy móc đặc biệt là với những làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Gõ caption vào đây

Công nghệ trẻ hóa da Silic tảo sống không kén người sử dụng, thích hợp với mọi làn da và cải thiện mọi tình trạng hư tổn. Công nghệ làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên luôn mang lại cảm giác an tâm, tin tưởng cho người sử dụng.

Silic tảo sống sử dụng thành phần thiên nhiên thuần túy để tiến hành trị liệu. Xuất phát từ nguồn tảo Silic cho chất lượng tốt của vùng biển sinh thái Baltic Đức, công nghệ này đem lại kết quả trẻ hóa da, xóa nhăn, căng mịn làn da cho người sử dụng.

Gõ caption vào đây

Dựa trên nguyên lý tái tạo tế bào bằng cách tác động liên tục vào hệ bạch huyết, công nghệ Silic tảo sống có khả năng làm nóng vùng da điều trị nhưng không gây hiện tượng bỏng rát tổn thương cho làn da.

Tảo Silic soi dưới kính hiển vi có cấu tạo như những mảnh thủy tinh vỡ có khả năng len lỏi sâu vào tầng hạ bì tác động và chữa lành những tổn thương từ sâu bên trong. Khi các hạt tảo li ti tiếp xúc với bề mặt da sẽ tạo ra nhiệt cho vùng điều trị giúp săn chắc dải collagen hiện có ở lớp mỡ dưới da, tái tạo collagen mới tạo nên sự săn chắc, căng mịn ở bề mặt lớp thượng bì.

Gõ caption vào đây

Công nghệ trẻ hóa da bằng Silic tảo sống được chứng nhận an toàn bởi SGS (Thụy Sĩ) - tập đoàn uy tín thế giới về chứng nhận an toàn và hiệu quả thực phẩm và dược phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005. Thông tin chi tiết về công nghệ xem tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Trẻ hóa da với công nghệ Silic tảo sống - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        3,354,746       89