Phong cách

Thùy Chi: 'Giảm 10kg vẫn chưa thấy hài lòng'

Từng giảm đến 10kg, song nữ ca sĩ 'online' vẫn thấy mình béo bởi vùng bắp tay, đùi, bắp chân của cô không giảm, khiến cơ thể mất cân đối.

Cuộc giảm cân đầu tiên của Thùy Chi cách đây 3 năm. Vốn là người cẩn trọng, Thùy Chi chọn cách tự giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng khắt khe và tập thể dục cường độ cao. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô từng áp dụng khá nhiều cách ăn kiêng khác nhau. Đồng thời, cô cũng tham gia những bài tập gym vất vả. Với tính cách kiên trì của mình, sau một thời gian, nữ ca sĩ nổi tiếng từ thế giới mạng giảm được khoảng 10kg. Trọng lượng cơ thể đã về mức hợp lý, tuy nhiên, ngay lúc ấy, Thùy Chi vẫn thấy mình béo.

Gõ caption vào đây

Dù giảm nhiều cân, nhưng Thùy Chi không hài lòng về vóc dáng của mình.

Nữ ca sĩ tâm sự, dù giảm khá nhiều số cân nặng, nhưng cô cảm thấy cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng đến nhịp sinh hoạt và lịch làm việc bận rộn. Sự mệt mỏi về thể chất cũng kéo theo sự mệt mỏi của tinh thần và trí óc, khiến cô cảm thấy cơ thể vẫn nặng nề. Mặt khác, dù giảm nhiều cân, nhưng Thùy Chi cho biết, vùng bắp tay, đùi, bắp chân của cô không giảm, khiến cơ thể mất cân đối. Có lẽ đó là lý do khiến Thùy Chi luôn cảm thấy mình béo và hình ảnh này của cô cũng chưa đủ để tạo ấn tượng đáng kể trước công chúng về sự thay đổi vóc dáng của mình.

Chỉ tới thời gian gần đây, Thùy Chi được nhiều tờ báo nhắc đến vì sự thay đổi ngoại hình. Vóc dáng thon gọn, cân đối, nữ tính của nữ ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Thùy Chi cho biết: "Tôi vừa có cuộc giảm cân lần thứ hai và là cuộc giảm cân hiệu quả".

Gõ caption vào đây

So với hình ảnh “mũm mĩm” trước đây, hiện Thùy Chi có ngoại hình của một thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng.

Với kinh nghiệm từ lần giảm cân đầu tiên, Thùy Chi không tự “mò mẫm” thực hiện nữa, cô tìm đến các công nghệ giảm béo hiện đại và tiên tiến của thế giới. Tiếp tục mất một thời gian nghiên cứu và đánh giá các phương pháp giảm béo trên thị trường, cuối cùng nữ ca sĩ quyết định lựa chọn phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Không chỉ áp dụng nguyên lý giảm béo tự nhiên, an toàn, phương pháp này còn chinh phục Thùy Chi bởi khả năng tạo form dáng cân đối phù hợp với nhu cầu.

Không dừng lại ở mục đích giảm cân, giảm béo thông thường, phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản hướng tới mục tiêu tạo ra phom dáng cân đối, uyển chuyển và thu hút với tỷ lệ hài hòa giữa các vùng cơ thể như ngực - eo - hông, bắp tay, đùi, bắp chân... Kết hợp giữa các kỹ thuật massage, bấm huyệt của Nhật Bản và các thiết bị giảm béo công nghệ hiện đại (như máy tiêu mỡ bằng sóng âm cường độ cao, máy tạo form áp suất chân không, máy viễn hồng ngoại...) phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản đạt hiệu quả giảm béo ngay cả với kết cấu mỡ cứng và lâu ngày. Xem hình ảnh mô tả sinh động cơ chế làm tan mỡ tại đây.

Gõ caption vào đây

Lần giảm béo bằng phương pháp Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản tại Saigon Smile Spa giúp Thùy Chi có vóng dáng như ý.

Sau liệu trình 10 ngày, Thùy Chi giảm 3cm vòng vùng bắp tay, đùi và bắp chân, đồng thời giảm thêm 3kg, vòng eo thon nhỏ. Xem thêm hình ảnh của Thùy Chi và nghe chia sẻ của cô về kinh nghiệm 2 lần giảm cân tại đây.

Bên cạnh đó, Thùy Chi được Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia) - cố vấn cao cấp tại Saigon Smile Spa thiết kế thực đơn dinh dưỡng hợp lý, dễ thực hiện, giúp cô vừa duy trì vóc dáng cân đối, vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất, đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc. Thể tham khảo thực đơn ăn kiêng này tại đây.

Bạn có thể dễ dàng áp dụng phương pháp giảm béo như ca sĩ Thùy Chi với chính sách giảm giá 56% cho buổi đầu tiên tại Hệ thống Saigon Smile Spa.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Thùy Chi: 'Giảm 10kg vẫn chưa thấy hài lòng' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        3,354,767       96